Thanh gươm diệt quỷ (Kimetsu no Yaiba)

top 2
Linh Đan Tran

Thanh gươm diệt quỷ (Kimetsu no Yaiba) là một bộ phim anime Nhật Bản được sản xuất bởi studio Ufotable, đăng tải lần đầu tiên vào năm 2019. Tính đến nay Thanh gươm diệt quỷ đã trải qua 3 mùa anime truyền hình và 2 movie. Mùa 4 của phim dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2024 đang rất được khán giả mong đợi.


Bộ phim kể về cuộc hành trình của Tanjiro Kamado, một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra cả gia đình mình đã bị một con quỷ tàn sát, chỉ còn em gái cậu, Nezuko là sống sót, tuy nhiên cô đã biến thành quỷ. Cậu đã được huấn luyện để trở thành một Kiếm sĩ diệt quỷ, từ đây bắt đầu cuộc hành trình của Tanjiro đưa em gái cậu trở lại thành người và trả thù cho gia đình mình.

Loạt phim Thanh gươm diệt quỷ được coi là một trong những anime hay nhất thập niên 2010. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và thu hút hàng triệu người hâm mộ.


Điểm IMDb: 8.6

Link xem phim: https://vieon.vn/thanh-guom-diet-quy.html

Thanh gươm diệt quỷ
Thanh gươm diệt quỷ
Thanh gươm diệt quỷ ss4 - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy