Thanh Hương Plus

Chứng hôi miệng là một căn bệnh nhạy cảm, nó khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp và thậm chí bị ám ảnh. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng xấu tới đời sống, công việc của người mắc phải mà còn gây khó chịu cho cả những người xung quanh. Thấu cảm mối lo nay, nước súc miệng Thanh Hương Plus xuất hiện như một vị cứu tinh cho những ai gặp vấn đề về hơi thở cũng như các bệnh lý về răng miệng.


Công dụng của nước súc miệng Thanh Hương Plus

  • Hỗ trợ giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, làm thơm miệng và tạo hơi thở thơm sạch
  • Hỗ trơ giúp khử khuẩn, kháng khuẩn miệng, hỗ trợ ngăn ngừa mùi hôi trong khoang miệng
  • Hỗ trợ giúp duy trì hơi thở tươi mát cả ngày, giúp loại bỏ các cảm giác rối loạn vị giác như vị chua, đắng trong miệng.

Thành phần của nước súc miệng Thanh Hương Plus: Nước súc miệng Thanh Hương Plus được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Thảo dược này đã được nhiều chyên gia, bác sĩ đánh giá tốt về dộ an toàn và nó rất phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Các thảo dược có trong nước súc miệng này bao gồm: 15% hương nhu, 15 % bạc hà, 10% hoắc hương, 20% cỏ mực, 40% thanh đại.
Đối tượng sử dụng nước súc miệng Thanh Hương Plus

Thanh Hương Plus là thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ với cơ thể, vì vậy sản phẩm này phù hợp với hầu hết các đối tượng mắc chứng hôi miệng hay các bệnh về răng miệng. Cụ thể:

  1. Giới trẻ: những người thường xuyên nói chuyện, giao tiếp và hoạt động cùng bạn bè trang lứa.
  2. Nhân viên văn phòng: phải giao tiếp với đồng nghiệp hoặc đối tác, cấp trên.
  3. Các chị em đang trong thời kì mang thai hoặc cho con bú: không còn thời gian quan tâm chăm sóc răng miệng, đặc biệt thời kì này vi khuẩn khá dễ xâm nhập gây mùi hôi miệng.
  4. Người lớn tuổi: vấn đề răng miệng rất dễ xảy ra, các trường hợp viêm nướu lợi, lắp răng giả hoặc không thường xuyên chăm sóc sẽ rất dễ gây ra hôi miệng và các vấn đề về răng miệng.

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Thanh Hương Plus: Ngậm dung dịch trong miệng từ 10 – 15 phút rồi nhổ bỏ, không cần súc miệng lại với nước. Khi ngậm hãy để dung dịch đi sâu vào trong các ngóc ngách của khoang miệng để loại bỏ các vi khuẩn ẩn náu.

Liều dùng:

  1. Người lớn: Ngày ngậm 3 lần. Mỗi lần 1/2 nắp
  2. Trẻ em: Ngày ngậm 2 lần. Mỗi lần 1/3 nắp.

Gía bán tham khảo: 370.000 VNĐ

Link mua hàng:https://thanhhuongtan.com/thanh-huong-plus/

Thanh Hương Plus
Thanh Hương Plus
Thanh Hương Plus
Thanh Hương Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy