Thanh Huyền Academy – Học viện quốc tế trực thuộc Sở Lao động

Thanh Huyền Academy – Học viện quốc tế trực thuộc Sở Lao động là một trong những nơi học nghề Spa uy tín nhất ở Hồ Chí Minh. Thanh Huyền Academy với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề Spa. Đặc biệt, mỗi năm Thanh Huyền Academy đã cung cấp hơn +1.000 nguồn nhân lực chuẩn tay nghề cho các Spa lớn nhỏ trên toàn quốc.


Thanh Huyền Academy tự hào là Học viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào quá trình giảng dạy cho học viên. Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành trực tiếp với những máy móc công nghệ hiện đại như Laser Than Carbon, Laser Vi điểm,… đón đầu với những công nghệ và xu thế làm đẹp mới nhất.


Cô Thanh Huyền là người có công đầu trong việc ứng dụng các phương pháp làm đẹp an toàn từ quốc tế về Việt Nam. Cô tốt nghiệp tại khoá làm đẹp cấp cao tại: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia. Trong suốt quá trình làm nghề của mình, Cô Thanh Huyền đã đạt được nhiều thành tích trong nước lẫn ngoài nước. Nhiều năm liền Thanh Huyền ghi dấu ấn bằng các giải thưởng và bằng khen như: Sản phẩm an toàn, chất lượng 2015; Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 2015; Doanh nhân tâm tài 2017; Master Eyebrows and Lip 10/2018 tại Hàn Quốc... Cô cũng đã đào tạo hơn 1000 học viên có kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu thực tế của các Spa.


Niềm tự hào của Thanh Huyền Academy là sở hữu cho mình một đội ngũ giáo viên quốc tế chất lượng đến từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan trực tiếp giảng dạy. Những giáo viên luôn đặt cái tâm, sự nhiệt huyết và tận tình vào mỗi buổi học giúp cho học viên nắm vững kiến thức và buổi học. Từ đó có một nền tảng vững chắc để bước vào nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Đinh Thị Thi, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0867 120 150
Email: thanhhuyen.kinhdoanh.spa@gmail.com
Website: https://truongdaotaospa.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/spathanhhuyen
Thanh Huyền – Hệ thống trường đào tạo spa đẳng cấp Tp. Hồ Chí Minh
Thanh Huyền – Hệ thống trường đào tạo spa đẳng cấp Tp. Hồ Chí Minh
Spa Thanh Huyền được trao Top 30 Spa Uy tín chất lượng.
Spa Thanh Huyền được trao Top 30 Spa Uy tín chất lượng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy