Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Bạn đang đau đầu, lo lắng vì những nốt mụn đầu đen hoành hành trên da mặt, mặc dù bạn đã sử dụng rất nhiều loại mặt nạ hay mỹ phẩm cũng không tẩy hết được? Bạn yên tâm nhé, hãy để lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead stick xóa bỏ các mụn đầu đen xấu xí đó ra khỏi khuôn mặt của bạn, giúp bạn lấy được làn da như ý muốn.

Sản phẩm Mamonde Pore Clean Blackhead stick có chứa các hạt massage giúp tẩy tế bào chết, giúp sáng da, giúp cho các dưỡng chất đạu nành hay gạo trong sản phẩm được thấm sâu bào bên trong mang đến làn da mịn màng, giảm thiểu đối đa các kích ứng trên da và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thanh lăn còn chứa các hạt massage giúp tẩy các té bào chết, làm sạch da và giúp cho các dưỡng chất từ gạo cũng như đậu nành trong sản phẩm được thẩm thấu vào da, giúp đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, se khít lỗ chân lông và giảm thiểu tối đa các kích ứng trên da.


    Thành phần:

    • Cùng với 99% dưỡng chất được chiết xuất từ lá rau diếp kết hợp với những tinh chất từ gạo và sản phẩm còn giúp làm loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da.
    • Các hạt massage giúp tẩy các tế bào chế tương đối hiệu quả.
    • Cùng với đó có các tinh chất đậu nành giúp giảm kích ứng và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu nghiệm, đồng thời đậu nành cũng giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả.
    • Mamonde Pore Clean Blackhesd stick không chứa các chiết xuất từ động vật, không có dầu khoáng và không có chất tạo mùi cũng như không có Acrylamide Poly. Rất an toàn ngay cả khi sử dụng cho những trường hợp da bị nhạy cảm.
    • Thanh trị sạch mụn cám, mụn đầu đen và làm nhỏ lỗ chân lông có thành phần thiên nhiên cực lành tính. Thanh lăn sẽ kích ứng da, giúp bóp mụn mềm và se lại, sau đó dễ dàng sửa sạch mà không phải nặn hay lột.
    • Sản phẩm đã được cam kết 4 không: Không chứa các chiết xuất từ động vật; Không có chất dầu khoáng; Không chất tạo mùi và Acrylamide Poly và an toàn ngay cả khi sử dụng cho những loại da nhạy cảm.Sản phẩm đã được cam kết 4 không: Không chứa các chiết xuất từ động vật; Không có chất dầu khoáng; Không chất tạo mùi và Acrylamide Poly và an toàn ngay cả khi sử dụng cho những loại da nhạy cảm.


    Công dụng:

    • Thanh lăn trị mụn cám, mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông có thành phần thiên nhiên cực lành tính, phù hợp cho cả da nhạy cảm. Thanh lăn còn kích thích da co bóp đẩy mụn cám, bã nhờn hay mụn đầu den ra khỏi da, đồng thời làm cho nhân mụn mềm và se lại, dễ dàng làm sạch mà không cần nặn hay lột.
    • Phù hợp với những trường hợp có làn da dầu và lỗ chân lông to.
    • Với những trường hợp nhiều mụn cán hay mụn đầu đen đều được đánh bay nhờ sản phẩm lăn trị mụn đầu đen Mamonde.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngay sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Bạn hãy dùng thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde massage thật nhẹ nhàng và đều đặn lên những chỗ có mụn đầu đen, mụn cám.
    • Cứ massage nhẹ nhàng khoảng thời gian khoảng 2 - 3 phút để thanh lăn trị mụn thẩm thấu sâu vào bên trong phát huy hết tác dụng của nó.
    • Tiếp đến bạn rửa sạch lại với nước ấm và thực hiện dưỡng da như bình thường vẫn làm. Với mùi hương thảo mộc dễ chịu khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng và muốn sử dụng mãi với thanh lăn trị mụn Mamonde.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thanh-Lăn-Mụn-Đầu-Đen-Mamonde-Pore-Clean-Blackhead-Stick-18g-Date-11-2024-i.894247639.21262768496?

    Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick
    Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick
    Thanh lăn trị mụn Mamonde Pore Clean Blackhead Stick
    Thanh lăn trị mụn Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy