Thanh Mai Hotel

Tọa lại tại vị trí trung tâm Buôn Ma Thuột - thủ phủ cà phê của Việt Nam và thế giới, Thanh Mai Hotel chỉ cách sân bay Buôn Ma Thuột 7km, rất gần các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thanh Mai Hotel là địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho chuyến công tác, du lịch, nghỉ dưỡng của mình.


Được thiết kế với lối kiến trúc Tây Nguyên kết hợp hiện đại, nội thất lưu trú đầy đủ tiện nghi được kết hợp tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, và trên hết là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển dụng và đào tạo kĩ càng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên của Quý khách hàng trong thời gian lưu trú tại Thanh Mai Hotel. Thanh Mai Hotel tự hào là khách sạn có chất lượng phòng tốt nhất, hiện đại nhất với đầy đủ tiện nghi đáp ứng theo tiêu chuẩn tại thành phố Buôn Ma Thuột. Dịch vụ phòng tại đây cung cấp đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, máy điều hòa, ấm đun nước, phòng tắm riêng với dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng phục vụ buffet với sự đa dạng, phong cách và tinh tế trong từng món ăn.


Đi kèm với dịch vụ lưu trú và ẩm thực, Thanh Mai Hotel còn cung cấp các dịch vụ - giải pháp cho tiệc và hội nghị. Phòng hội nghị với sức chứa từ 200 khách, được trang bị máy móc hiện đại và chất lượng phục vụ đẳng cấp. Thanh Mai Hotel với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ Nhân viên, tự tin sẽ làm hài lòng quý khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0941 789 989

Email: reservation@thanhmaiconcept.com

Website: http://www.thanhmaiconcept.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhmaihotel/

Thanh Mai Hotel
Thanh Mai Hotel
Thanh Mai Hotel
Thanh Mai Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy