Thành phố Mèo Kuching

“Kuching” trong tiếng Malaysia có nghĩa là “mèo”. Kuching nằm hiền hòa bên dòng Sarawak, xanh mát bởi hệ thống cây cối và rừng tự nhiên phủ đầy thành phố. Nếu bạn là một người yêu thích mèo thì thành phố này quả là thiên đường đối với bạn. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú mèo với đủ mọi cảm xúc khắp nơi ở Kuching. Bức tượng Đại Miêu nằm giữa trung tâm là biểu tượng nổi tiếng của thành phố này.


Từ sân bay về thành phố, ngay ở con đường vòng bên ngoài khu phố Tàu, một chú mèo trắng khổng lồ vẫy tay chào du khách. Trên vỉa hè gần nhà thờ Hồi giáo, một gia đình mèo giống như những con robot nhìn chằm chằm người qua đường. Những bức tượng mèo với phong cách nghệ thuật đường phố được trang trí bằng sơn phun xung quanh các tòa nhà.


Không những nổi tiếng vì những chú mèo xinh xắn, nơi đây còn được yêu thích bởi sự hòa quyện của phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại của Malaysia. Ở Kuching nói riêng và Sarawak nói chung, những điểm thu hút khách tham quan: Bảo tàng Mèo, bảo tàng Sarawak, China Town, làng văn hóa các dân tộc Sarawak,...

Thành phố Kuching xinh đẹp, hiền hòa
Thành phố Kuching xinh đẹp, hiền hòa
Thành phố Mèo Kuching
Thành phố Mèo Kuching

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy