Thanh Tùng HairSpa

top 5
Phương Trinh

Thanh Tùng HairSpa cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Long Xuyên. Trải qua hơn 30 năm hoạt động liên tục, với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, Thanh Tùng HairSpa đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc và sắc đẹp cho phái nữ tại Long Xuyên.


Với các dịch vụ đa dạng, Thanh Tùng HairSpa luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nơi này. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được chính chủ nhân của Thanh Tùng HairSpa chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng. Bạn muốn có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích và vóc dáng của mình? Vậy thì hãy để Thanh Tùng HairSpa giúp bạn thực hiện điều đó.


Ngoài ra, Thanh Tùng HairSpa còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín và tin cậy được nhiều học viên lựa chọn. Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Thanh Tùng Hair Spa là nơi để học tập. Nhiều salon trong và ngoài nước được thành lập do chính chuyên gia “Thanh Tùng – Bàn tay vàng kỷ lục gia Việt nam” đào tạo. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với học viện tạo mẫu tóc Thanh Tùng, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0385 775 756

Fanpage: www.facebook.com/thanhtunghairspalx

Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. top 1 LP Hairdesign Long Xuyên
  2. top 2 Hair Salon Nguyễn Tuấn
  3. top 3 Hair SaLon Hưng Seven
  4. top 4 Tí Hair SaLon
  5. top 5 Thanh Tùng HairSpa
  6. top 6 Salon Giàu Nguyễn
  7. top 7 1995 HairSalon-Long Xuyên
  8. top 8 Hair salon Kim Đồng
  9. top 9 TL Salon
  10. top 10 Blue hair salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy