ThanhBinhAuto

ThanhBinhAuto được thành lập năm 1995, đến nay với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, ThanhBinhAuto đã không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. Tại đây có rất nhiều phụ kiện ô tô, đồ chơi xe hơi chuyên nghiệp mà khách hàng có thể đến và mua sắm.


ThanhBinhAuto có mạng lưới cửa hàng rộng lớn, với 22 chi nhánh toàn Việt Nam: 9 tại Hà Nội, 7 tại TP. Hồ Chí Minh, 3 tại Đà Nẵng, 1 tại Huế, Quảng Trị, Ninh Bình... và tới đây sẽ là một số tỉnh thành khác. Với mạng lưới rộng, quy mô lớn như vậy, ThanhBinhAuto mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch, nguồn hàng rất phong phú đa dạng, giá hợp lý...


Các sản phẩm do ThanhBinhAuto phân phối được bảo hành tại ThanhBinhAuto hoặc tại chính hãng tuỳ theo sản phẩm. Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên Tem dán trên sản phẩm và được tư vấn bán hàng thông báo với khách hàng khi mua hàng.


Với phương châm khách hàng là trên hết, toàn thể ThanhBinhAuto luôn học hỏi, lắng nghe, phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. ThanhBinhAuto luôn mong được lắng nghe sự phê bình, đóng góp của quí khách để tự sửa mình ngày càng hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 32 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 684 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • ...
  • thanhbinhauto.vn

Điện thoại: 0913 510 033
Email: otothanhbinh@gmail.com
Website: thanhbinhauto.vn
Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhautohanoi

ThanhBinhAuto
ThanhBinhAuto
ThanhBinhAuto
ThanhBinhAuto
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy