Thank you for being an excellent educator

Nụ cười, một món quà chẳng mất tiền mua nhưng thực sự mang lại ý nghĩa to lớn. Nhiều người nghĩ đến hình ảnh của thầy cô là một điều gì đó hết sức mô phạm, nghiêm khắc, nghiêm túc, thậm chí có chút khó tính. Nhưng cũng có những giáo viên thật đặc biệt trong mắt học trò, ngoài lòng kiên nhẫn, kĩ năng giảng dạy, nụ cười tươi tắn mỗi ngày của thầy cô giáo dành cho các em học sinh giúp các buổi học bớt sự căng thẳng, mệt mỏi. Các em biết ơn điều đó rất nhiều.

Thank you for being an excellent educator! We know teachers like you are not easy to find. We appreciate your time, your patience, your ability to make a dry subject interesting, and your smile.

Cám ơn thầy cô vì thầy cô là những nhà giáo tuyệt vời. Chúng em biết thật không dễ dàng để tìm được những giáo viên như thầy cô. Chúng em đánh giá cao thời gian, lòng kiên nhẫn của thầy cô dành cho tụi em. Chúng em đánh giá cao khả năng biến những bài học khô cứng trở nên hấp dẫn, thú vị. Và đặc biệt, chúng em đánh giá cao nụ cười của thầy cô dành cho chúng em mỗi ngày.


Thank you for being an excellent educator

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy