Thảo dược An Thảo – Đặc trị nhiệt miệng

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm có thể giúp giảm các cơn đau rát, viêm loét của nhiệt miệng với nhiều hình thức khác nhau như bôi, xịt và dạng viên uống. Thế nhưng được ưa chuộng hơn cả là các sản phẩm có nguồn gốc Đông y được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp việc điều trị an toàn và hiệu quả hơn. Sản phẩm Thảo dược An Thảo là một trong những sản phẩm điều trị nhiệt miệng được tin dùng và sử dụng phổ biến hiện nay.


Viên uống Thảo dược An Thảo được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như tế tân, đương quy, sinh địa, thăng ma... là những thảo dược thiên nhiên có tính bình được Đông y sử dụng để thanh nhiệt, dưỡng âm đặc biệt thích hợp để chữa trị các trường hợp ở viêm loét miệng, hôi miệng, chảy máu chân răng,... Thảo dược An Thảo được bào chế bài bản từ các bài thuốc Đông y kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến dưới dạng viên uống tiện lợi và dễ sử dụng giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng cũng như đạt được hiệu quả tối đa. Một ưu điểm vượt trội của Thảo dược An Thảo chính là khả năng phòng, chữa các loại nhiệt miệng tránh tái phát và dùng được cho nhiều lứa tuổi khác nhau.


Thành phần:

  • Mỗi viên nang chứa: Tế tân 0,5g; Đương quy 0,33g; Sinh địa 0,33g; Thăng ma 0,33g; Hoàng liên 0,2g; Mẫu đơn bì 0,2g. Tá dược vừa đủ 1 viên.


Công dụng: Điều trị các triệu chứng:

  • Hôi miệng, lở miệng, lở lưỡi, rêu lưỡi vàng.
  • Sưng và đau lợi, đau răng, viêm chân răng.
  • Nhức đầu, chảy máu cam, nôn khan.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần.
  • Người lớn: uống 3 viên/ lần.
  • Trẻ em: uống 1 – 2 viên/ lần.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Thảo-Dược-An-Thảo-Hỗ-Trợ-Giảm-Nhiệt-Miệng-Thanh-Vị-Giải-Độc-Tiêu-Viêm-Hộp-50-Viên-AT1-i.393831955.17407288734?

Viên uống Thảo dược An Thảo
Viên uống Thảo dược An Thảo
Thảo dược An Thảo – Đặc trị nhiệt miệng
Thảo dược An Thảo – Đặc trị nhiệt miệng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy