Thảo Nguyễn Nail

Tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Thảo Nguyễn Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


Thảo Nguyễn Nail mang đến những bộ sưu tập cập nhật theo từng tuần, từng tháng và mùa lễ hội để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với xu hướng và sở thích. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Thảo Nguyễn Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Thảo Nguyễn Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Đặc biệt, tiệm cũng rất chú trọng ở các bước chăm sóc móng để khách hàng có được những bộ nail hoàn hảo nhất.


Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Thảo Nguyễn Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan, sự bộn bề trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


Ngoài ra, đào tạo nghề nail cũng là một thế mạnh của Thảo Nguyễn Nail và được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với Thảo Nguyễn Nail để được tư vấn cụ thể nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 48 đường bàu bàng, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (từ ngã 6 chạy thẳng đườngCMT8 về hướng công an tỉnh bình dương, ngay ngã 3 công an tỉnh thì rẻ phải vô đường bàu bàng 100m, tiếp tục rẻ phải vô hẻm Thảo Nail (trong hẻm chỉ có 2 cái nhà thôi ạ, tiệm nằm sát quán 268))
  • Điện thoại: 0707 138 139 (Thảo sn94)
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyennail94
Thảo Nguyễn Nail
Thảo Nguyễn Nail
Thảo Nguyễn Nail
Thảo Nguyễn Nail

Top 9 tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Kiều Nail
  2. top 2 Nail Đỗ Uyên
  3. top 3 Thảo Nguyễn Nail
  4. top 4 Cải Chua Nail
  5. top 5 QUEEN BEAUTY
  6. top 6 Tiệm Nails Thu Nguyễn
  7. top 7 Châu Nail
  8. top 8 Tây Thy Nails
  9. top 9 LEE'S NAIL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy