Tháo rời bàn phím

Cách làm này đòi hỏi sự khéo tay và tỉ mỉ bởi vì đối với một số bàn phím rời rất khó có thể tháo gỡ. Phải thực hiện nhẹ nhàng vì nếu mạnh quá thì sẽ có khả năng sai một ly đi một dặm chính là các phím bị lệch, không khớp, bấm không ăn hoặc bị liệt. Dụng cụ hỗ trợ đó chính là một con dao nhíp nhỏ dùng để lẫy phím bấm ra, cho dao vào một góc của phím, dùng lực thật từ từ, đúng khớp. Tháo phím không hề khó mà chỉ đòi hỏi độ cẩn thận thôi, đối với những nút phím khó tháo thì bạn đừng quá cố, mà hãy đi thử những phím khác. Sau khi tháo ra, tiến hành lau chùi, quét bụi, vệ sinh phím rồi để khô ráo cuối cùng là lắp phím trở lại như ban đầu, việc làm này chỉ cần dùng lực nhấn nhẹ vào phím.


Khi mọi thứ đã hoàn thành và bàn phím đã trở lại mới mẻ, sạch đẹp như vừa mua ở tiệm, thì công đoạn còn lại của bạn chính là giữ cho bàn phím thật sạch, định kỳ vệ sinh lại một lần, tránh làm rơi vãi những thứ nhỏ nhặt lên.


  • Lưu ý: trước khi thực hiện các cách vệ sinh bàn phím này, có thể để nghiêng hoặc lật úp bàn phím lại, lắc cho các mảng bám và những hạt bụi nhỏ có thể rơi ra trước, sau đó hãy thực hiện các cách làm kia.
Tháo rời bàn phím
Tháo rời bàn phím
Tháo rời bàn phím
Tháo rời bàn phím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy