The Addams Family - Gia đình Addams (2019)

The Addams Family, tựa Việt: Gia đình Addams, là một tác phẩm được dựa trên nguyên tác cùng tên, ra mắt năm 1991 của tác giả Charles Addams. Điểm khác biệt lớn nhất là phiên bản cũ do người đóng, còn Gia đình Addams của năm 2019 được tạo nên bởi công nghệ hoạt hình 3D tân tiến nhất.


Câu chuyện xoay quanh một gia đình vô cùng kì dị và khác biệt với loài người. Họ thích những thứ u tối, bụi bặm, ăn những món kinh tởm và cách họ đón tiếp những người xung quanh cũng hoàn toàn khác so với chuẩn mực thông thường. Chính điều đó khiến gia đình này chịu rất nhiều sự kì thị từ những người xung quanh, dẫu cho họ chẳng làm điều gì xấu hay hại ai bao giờ.


Tạo hình của các nhân vật trong gia đình Addams cùng dị hợm, nhưng lại đáng yêu theo cách rất khó tả, chính yếu tố này khiến cho những khán giả nhỏ tuổi gần như chết mê chết mệt. Còn gì xịn xò hơn một đám người vô cùng ngầu lòi, chất chơi nhưng lại không kém phần cu-te phô mai que cơ chứ.


Đây thật sự là một bộ phim phù hợp cho bất cứ gia đình nào trong dịp lễ Halloween khi mang một mảng màu u tối và vô cùng hợp thời khi được lồng ghép những vấn đề “hot” nhất trong suốt những năm qua.

The Addams Family - Gia đình Addams (2019)
The Addams Family - Gia đình Addams (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy