The Beauty Aesthetic & Clinic - Thái Bình

top 7
Phương Trinh

Thành lập từ năm 2017, The Beauty Aesthetic & Clinic là nơi tiên phong áp dụng mô hình bệnh viện trị liệu da cao cấp tại Việt Nam với các phương pháp và công nghệ chuyên sâu, hiệu quả nhất đến từ các đất nước có nền y khoa – thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Trải qua nhiều năm hoạt động, The Beauty đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khách hàng đến từ khắp vùng miền trên cả nước và hiện tại thương hiệu làm đẹp này đã có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng và cả Thái Bình.

The Beauty Aesthetic & Clinic
tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ da công nghệ cao, đặc biệt là các bác sĩ chuyên về laser thẩm mỹ đã trải qua quá trình học tập và tu luyện tại các nước phát triển. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và tác phong chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, The Beauty Aesthetic & Clinic cũng là đơn vị tiên phong chuyển giao và ứng dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất đến từ các quốc gia hàng đầu như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Pháp,…theo tiêu chí không phẫu thuật – không biến chứng – không hao tổn thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả cao và bền vững. Hơn hết, The Beauty còn mang đến các dòng sản phẩm làm đẹp được ứng dụng điều trị tại các trung tâm da liễu, thẩm mỹ lớn trên thế giới. Giúp khách hàng tiếp cận các phương pháp chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp và chất lượng ngay từ Clinic đến ngôi nhà của bạn.


Với những phác đồ điều trị khoa học – đột phá được chính các bác sĩ chuyên khoa cá nhân hóa theo từng tình trạng, The Beauty luôn đảm bảo hiệu quả trị liệu tốt nhất cho từng khách hàng.


  • Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu: Đội ngũ The Beauty đã nghiên cứu và ứng dụng các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu phù hợp với từng tình trạng da phổ biến nhất của người Việt: da mụn, dày sừng, da nhạy cảm, da rối loạn sắc tố (thâm, sạm, nám, tàn nhang), da có lỗ chân lông to hay liệu trình medical skincare cơ bản để duy trì làn da khỏe mạnh suốt 365 ngày của năm.
  • Thẩm mỹ da công nghệ cao: Thấu hiểu mọi lo lắng nằm sâu trong tâm thức mọi phụ nữ Việt, The Beauty mang đến các giải pháp làm đẹp – trẻ hóa và trị liệu chuyên sâu mọi vấn đề với các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: nâng cơ -- xóa nhăn - thon gọn mặt với Shurink Super Hifu và Thermage FLX; các giải pháp boosting năng lượng và tăng cường kết cấu làn da, cho da căng bóng, sáng khỏe không tì vết với Chanel Inject, Super Mulgwang và DNA Healer,…

The Beauty Aesthetic & Clinic cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với phương pháp làm đẹp an toàn, rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng và đảm bảo không gây biến chứng được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu.


The Beauty Aesthetic & Clinic luôn khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường làm đẹp, là một địa chỉ tin cậy, nơi mang đến vẻ đẹp tự tin, hoàn hảo cho người phụ nữ Việt. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một spa làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Thái Bình thì The Beauty Clinic cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 6.01 đường Lê Quý Đôn kéo dài, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0772 225 666

Facebook: https://www.facebook.com/TheBeautyClinicThaiBinh/

Email: tuvan@thebeautygroup.vn

Website: http://thebeautygroup.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

The Beauty Aesthetic & Clinic - Thái Bình
The Beauty Aesthetic & Clinic - Thái Bình
The Beauty Aesthetic & Clinic - Thái Bình
The Beauty Aesthetic & Clinic - Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy