HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN - ĐINH MẶC

Thuộc dòng thể loại ngôn tình pha lẫn trinh thám, các vụ án xen kẽ với nhau và đều xoay quanh hai nhân vật chính. Bạc Cận Ngôn - chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ, đặc biệt được Bộ Công An mời về nước với quân hàm Cảnh đốc cấp I. Đây chính là nam chính siêu sạch trong truyền thuyết mà các chị em vẫn hằng mong ước gọi với hai tiếng tha thiết "Đại Thần", và tính tình của giáo sư Bạc tất nhiên cũng biến thái theo cấp số nhân như tài năng của anh ta.
Còn Giản Dao, anh tin tưởng cô, cô là một người con gái thông minh và dũng cảm. Cô sẽ tin tưởng anh, yêu thương anh mà sống sót. Cuộc đời anh từ nay sẽ có Giản Dao, thiên thần, ánh sáng trong cuộc đời anh.
Thế nhưng tình yêu của hai người bị cuốn vào vòng xoáy của các vụ án, những vụ giết người man rợ và tàn độc từ những thủ phạm biến thái, mà mục đích cuối cùng cúa những vụ án tàn khốc ấy không ai khác lại chính là anh và Giản Dao. Hai con người này sẽ vượt qua và bên nhau như thế nào, mời các bạn cùng đọc tác phẩm này nhé.
http://sstruyen.com/doc-truyen/hay-nham-mat-khi-anh-den/2275.html
HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN - ĐINH MẶC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy