Thế giới làm vườn

Thế giới làm vườn là đơn vị chuyên cung cấp đất sạch trồng rau tại TP. HCM, với một nhóm lớn các bạn theo học tại các trường Đại học Nông Lâm TP. HCM, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Nông Lâm Huế. Với đội ngũ chuyên gia trẻ, nhiệt huyết và có kiến thức sâu về mọi lĩnh vực xung quanh chủ đề nông nghiệp, đơn vị cam kết hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình. Công ty không chỉ đơn thuần là đơn vị bán đất sạch trồng rau mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về trồng cây.

Với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng, đơn vị đã chọn lọc và cung cấp những loại đất sạch, giàu chất dinh dưỡng và không chứa các chất độc hại. Đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo cây trồng phát triển mạnh mẽ, đạt năng suất cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài việc cung cấp đất sạch trồng rau, Thế giới làm vườn cũng đặc biệt chú trọng vào việc tư vấn kinh nghiệm trồng cây. Đơn vị sẽ hỗ trợ bạn với các thông tin về loại cây phù hợp với điều kiện địa phương, kỹ thuật trồng, chăm sóc và bảo vệ cây trồng.

Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Thế giới làm vườn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Thế giới làm vườn để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và nhận được sự tư vấn tận tâm từ các chuyên gia của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0326 307 239
Email: thegioilamvuon@tropical.vn
Website: https://thegioilamvuon.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioilamvuon.vn/
Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 08:00–18:00
Thế giới làm vườn
Thế giới làm vườn
Thế giới làm vườn
Thế giới làm vườn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy