The Ice Age Adventures of Buck Wild

The Ice Age: Adventures of Buck Wild, phần phim riêng của chú chồn Buck kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong series Ice Age vào năm 2016. Đây cũng là phần thứ 6 trong loạt phim Ice Age do Blue Sky Studios sản xuất, đã được phát hành trên Disney+ vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.


Trong The Ice Age Adventures of Buck Wild, hai anh em sở hữu Crash và Eddie quyết định phiêu lưu ra khỏi thung lũng tuyết khi họ cảm thấy rằng tình yêu tột độ của họ dành cho các pha nguy hiểm khiến người em gái Ellie quá bảo vệ của họ lo lắng. Khi họ lẻn đi trong một cuộc hành trình để độc lập, họ thấy mình bị mắc kẹt dưới lớp băng ở thế giới đã mất, giữa những con khủng long và những sinh vật kỳ dị khác. Tuy nhiên, họ nhanh chóng được giải cứu bởi Buck, người bạn chồn lập dị của họ, người có thiên hướng thích cảm giác mạnh và săn khủng long. Buck dạy cho Eddie và Crash các kỹ năng sinh tồn, và họ gắn bó với anh ta khi anh ta cố gắng thoát khỏi Orson, một con khủng long đầu to mà anh ta đã trục xuất đến đảo dung nham. Khi trốn tránh một Orson đang khao khát trả thù và những người bạn ngỗ ngược của anh ta, họ kết bạn với Zee, một zorilla dũng cảm, là đối tác nữ của Buck.


Tuy nhiên, ghế đạo diễn bao gồm một cựu binh kỷ băng hà là John C. Donkin, một nhà sản xuất của loạt phim, người hiện đang làm đạo diễn phim truyện đầu tay của mình.

The Ice Age Adventures of Buck Wild
The Ice Age Adventures of Buck Wild
The Ice Age Adventures of Buck Wild

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy