The IMPERIAL Hotel

top 1
Linh Chu

Không phải ngẫu nhiên mà The IMPERIAL Hotel xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, The IMPERIAL Hotel đã và đang là là một trong các địa chỉ khách sạn có đẹp và nổi tiếng nhất ở Bãi Sau, Vũng Tàu hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chuyến du lịch xả stress của mình ở đây. Khó có thể dùng ngòi bút nào tả xiết được vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài The IMPERIAL Hotel. Bao năm qua, người dân bản địa cũng như du khách vẫn dùng cả ngàn mỹ từ để nói về khách sạn này, nào là: "chốn nghỉ dưỡng thần tiên", nào là "điểm sáng Vũng Tàu"... mà chỉ trong giây lát không tài nào có thể liệt kê ra hết. The Imperial Hotel Vung Tau là nơi chuyên cung cấp các phòng nghỉ 5 sao có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng cho mọi du khách từ khắp nơi đến thăm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.


Khách sạn này cách Bãi Sau 150 mét, với 6 lựa chọn ăn uống và có thể truy cập wifi miễn phí. Hầu hết các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố về đêm. Phòng nào cũng đầy đủ tiện nghi, được trang bị truyền hình cáp, có phòng tắm riêng kèm bồn tắm. Ngoài ra còn phải kể đến câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi trung tâm spa sang trọng. Mọi thắc mắc về các dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí bạn có thể liên hệ với quầy lễ tân làm việc suốt 24 giờ.


Du khách sẽ được phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây bởi Dining Room Restaurant, nhà hàng này mở cửa phục vụ nhu cầu ăn uống suốt cả ngày. Còn đối với nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển thì họ luôn phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại do Havana Club đảm nhiệm. Từ Sài Gòn đến khách sạn này chỉ mất 90 phút lái xe. Đây có lẽ là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu. Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn The IMPERIAL Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3628 888

Email: info@imperialhotel.vn

Website: http://www.imperialhotel.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

The IMPERIAL Hotel
The IMPERIAL Hotel
The IMPERIAL Hotel
The IMPERIAL Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy