The King Barber Shop

Các bạn nam đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo? Hãy đến với The King Barber Shop - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Bến Tre. The King Barber Shop là một trong hai dịch vụ của trung tâm The King Gym & Barber Center. The King Gym & Barber Center còn cung cấp dịch vụ tập gym dành cho cả nam và nữ cực sang trọng, hiện đại và an toàn.

The King Barber Shop cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Cắt - gội - tạo kiểu, uốn tạo nếp, uốn con sâu, nhuộm màu thời trang, ráy tay, lột mụn,... Đặc biệt khi tới đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn.


The King Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất đang thịnh hành để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn, với các phong cách mới lạ, đầy hấp dẫn.


Tiệm được trang bị hệ thống điều hòa tạo sự thoải mái, hạn chế tối đa cảm giác ngứa khi cắt tóc. Ngoài ra, salon có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. The King Barber Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
499B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre (Gần đối diện cửa hàng xe máy Huỳnh Thành 7, Shop Con Cưng, Sát vách nhà thuốc Minh Châu)
Điện thoại: 0
937 61 68 69
Fanpage:
https://www.facebook.com/kinggymkingbarber
Giờ mở cửa:
08:15 - 20:00

Mail: @kinggymkingbarber

The King Barber Shop
The King Barber Shop
The King Barber Shop
The King Barber Shop

Top 6 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất Bến Tre

  1. top 1 Luân BarBer Shop
  2. top 2 Duy Barber shop
  3. top 3 Nhiều Barbershop
  4. top 4 Chất Barber Shop
  5. top 5 The King Barber Shop
  6. top 6 CHILL BarberShop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy