The Ordinary BHA Salicylic Acid 2%

The Ordinary là một nhánh mỹ phẩm của công ty DECIEM – Canada, ra đời với mục đích tiên phong là một bộ sưu tập các phương pháp trị liệu cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả dưới hình thức khiêm nhường và chân thật nhất. Các sản phẩm của họ nói chung và tẩy tế bào chết The Ordinary BHA thường được bào chế dưới nồng độ cao các chất đặc trị tinh khiết, đem lại hiệu quả rõ ràng với cái giá phải chăng.


Trị mụn bằng dung dịch tẩy tế bào chết hóa học chứa Salicylic Acid (BHA) có lẽ đã không còn mới với nhiều người. Khi sử dụng dòng sản phẩm này, người dùng sẽ cảm nhận được những công dụng sau:

  • Nhờ đặc tính gốc dầu nên BHA có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn, đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa.
  • Ngoài loại bỏ tế bào chết, BHA còn có chức năng kháng viêm, giảm sưng nên có thể cải thiện tình trạng mụn một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng những vết thâm sạm đỏ do mụn để lại và chắc chắn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt sau 3-6 tuần sử dụng.

The Ordinary BHA Salicylic Acid 2% có kết cấu dạng gel, khá đặc và dính khi thoa lên da. Dù khô và se lại nhanh nhưng đừng nên nhiều sản phẩm vì trót dùng hơi nhiều sản phẩm, sẽ có cảm giác nhớt không mấy dễ chịu. Kết cấu dày, tạo màng của BHA của The Ordinary sẽ khiến các sản phẩm dưỡng da sau đó khó thấm vào da hơn. Nhưng với mức giá từ 250k - 300k cho 30ml thì quá là hời luôn đúng không nào?


Link mua: shopee.vn/-𝓞𝓻𝓭𝓲𝓷𝓪𝓻𝔂-Serum-Sáng-da-giảm-thâm-Lactic-Acid-5-10-HA-The-Ordinary-i.17626336.5854978981?

The Ordinary BHA Salicylic Acid 2%
The Ordinary BHA Salicylic Acid 2%
The Ordinary BHA Salicylic Acid 2%
The Ordinary BHA Salicylic Acid 2%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy