Amethyst (Thạch anh tím) – đá quý phong thủy tượng trưng cho lòng tận tụy và sự thuần khiết.

Thạch anh tím còn gọi là đá quý Amethyst, là loại quý và hiếm nhất trong các loại Thạch anh. Thạch anh tím biểu trưng cho: Sự tự chủ về mặt tinh thần, có ý thức về mọi vấn đề, niềm tin về tâm linh, khả năng dự đoán – tiên tri, sức sống mạnh mẽ, tính chặt chẽ - chính xác, đúng mực – thận trọng, điều độ - tiết độ. Thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội – chính trị.

Thạch anh tím được coi là đá của sự thuần khiết, trong trắng và tận tụy Amethyst (thạch anh tím) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethystos, nghĩa là không say. Các ly rượu thời ấy thường được khắc từ loại đá quý màu tím này vì họ cho là nó ngăn ngừa được sự say xỉn. Vì người ta tin rằng thạch anh tím giúp thúc đẩy lòng mộ đạo và chống lại sự ham muốn tình dục nên nó được dùng làm nhẫn cho các vị giám mục và dùng để trang trí trong các nhà thờ trong thời Trung cổ. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Thạch anh tím có màu từ tím hồng nhạt (còn gọi là màu hoa hồng Pháp) cho đến tím đậm. Màu đẹp nhất là tím mạnh có ánh hồng. Thạch anh tím thuộc nhóm khoáng thạch anh, có độ cứng 7 trên thang Mohs. Nó vững bền và thích hợp để đeo hàng ngày.
Màu sắc đặc trưng của thạch anh tím
Màu sắc đặc trưng của thạch anh tím
Những viên thạch anh tím lấp lánh
Những viên thạch anh tím lấp lánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy