The Revenant

The Revenant hay còn gọi là Người về từ cõi chết được công chiếu vào năm 2015 tại Mỹ và vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 tại Việt Nam. Có thể nói đây là bộ phim mang đến nhiều thành công cho Leonardo trong suốt chặn đường sự nghiệp điện ảnh của mình khi nhiều lần vụt tay khỏi chiếc cup Oscar mà giờ đây anh vui mừng khi cầm trên tay chiếc cup mang tên mình về Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất, không những Leo mà ngay cả đạo diễn phim cũng nhận được Giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất và nhiều giải thưởng danh giá khác.


Bộ phim nói về nhà thám hiểm huyền thoại Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) bị tấn công tàn nhẫn bởi một chú gấu và trong một cuộc tìm kiếm để tồn tại, Glass chịu đựng nỗi đau không thể tưởng tượng được cũng như sự phản bội của John Fitzgerald trung thành của anh (Tom Hardy). Được dẫn dắt bởi ý chí tuyệt vời và tình yêu của gia đình, Glass phải di chuyển trong mùa đông khắc nghiệt trong một cuộc theo đuổi không ngừng nghỉ để sống và tìm được sự cứu rỗi.


Không còn vẻ lịch lãm điển trai như những tác phẩm khác trong phim Leonardo DiCaprio hóa thân cực đỉnh vào nhân vật cống hiến hết mình với vai diễn của mình.


Bộ phim với sự thành công tuyệt vời xứng đáng với nhiều đề cử giải thưởng lớn cho sự đầu tư mạnh về mảng âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo, thiết kế,...


Điểm IMDb: 8.0/10

Điểm Tomatometer: 78%

Điểm đánh gái từ khán giả: 84%

The Revenant
The Revenant
The Revenant hay còn gọi là Người về từ cõi chết được công chiếu vào năm 2015 tại Mỹ và vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 tại Việt Nam

Top 11 Bộ phim hay nhất và nổi tiếng nhất của diễn viên Leonardo Dicaprio

  1. top 1 Don't look up
  2. top 2 The Basketball Diaries
  3. top 3 Marvin's room
  4. top 4 Romeo và Juliet
  5. top 5 Titanic
  6. top 6 Đại gia Gatsby
  7. top 7 Inception
  8. top 8 The Wolf of Wall Street
  9. top 9 Blood Diamond
  10. top 10 The Departed
  11. top 11 The Revenant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy