The Rising of the Shield Hero

The Rising of the Shield Hero (Sự trỗi dậy của anh hùng khiên) là một bộ anime hành động, giả tưởng được chuyển thể từ light novel cùng tên. Câu chuyện xoay quanh Naofumi Iwatani, một otaku bị triệu hồi đến một thế giới song song để trở thành "Anh hùng của Khiên", một trong bốn anh hùng được giao nhiệm vụ đánh bại Làn sóng Thảm họa. Tuy nhiên, Naofumi ngay lập tức bị bạn đồng hành và công chúa của vương quốc này vu oan tội danh hiếp dâm, khiến hắn bị cả vương quốc xa lánh và khinh thường.


Bị cả thế giới quay lưng, Naofumi buộc phải tự mình chiến đấu và sinh tồn. Hắn mua Raphtalia, một nô lệ bán thú và huấn luyện cô trở thành chiến binh. Dần dần, Naofumi nhận ra việc nâng cấp Khiên là cách duy nhất để hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Trong hành trình của mình, hắn giải phóng Filo - một quái vật dạng chim và biến cô thành bạn đồng hành đáng tin cậy.


The Rising of the Shield Hero không đi theo lối mòn của thể loại isekai thông thường. Phim khai thác chủ đề bị phản bội, định kiến và con đường trả thù, mang đến trải nghiệm cảm xúc phức tạp cho người xem. Bên cạnh đó, xây dựng nhân vật cũng được đánh giá cao khi miêu tả mượt mà quá trình Naofumi từ một chàng trai lạc quan, tin người trở nên hoài nghi mọi thứ. Tuy nhiên, Naofumi vẫn giữ được lòng tốt và quyết tâm bảo vệ những người bạn đồng hành của mình.


Tóm lại, The Rising of the Shield Hero là một bộ anime gây tranh cãi nhưng cũng rất được yêu thích. Phim mang đến góc nhìn mới lạ về thể loại isekai, đồng thời truyền tải thông điệp về việc vượt qua nghịch cảnh và đấu tranh cho công lý.


Một số thông tin về The Rising of the Shield Hero:

  • Tên phim: The Rising of the Shield Hero - Tate no yūsha no Nariagari
  • Năm phát sóng: 2019, 2022
  • Số tập: 25 (2019), 12 (2022)
  • Điểm IMDb: 7.8
  • Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81058649
The Rising of the Shield Hero
The Rising of the Shield Hero
The Rising of the Shield Hero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy