Juvia Lockser phim Fairy Tail

Juvia Lockser là một thành viên của Fairy Tail, cô từng là một trong năm pháp sư cấp S của hội Phantom Lord. Cô ấy là nữ Anime nhân vật dễ thương nhất và nóng nhất trên toàn thế giới anime!

Juvia là một cô gái trẻ với mái tóc màu xanh biển, đôi mắt màu chàm, làn da nhợt nhạt và một cơ thể khá đầy đặn. Khi lần đầu xuất hiện, cô có mái tóc dài được uốn cong ở đuôi tóc và mặc một chiếc áo hải quân xanh, quấn khăn choàng lông có gắn một con búp bê cầu nắng, cũng như đội một cái mũ lông kiểu Nga. Sau khi gia nhập Fairy Tail, cô đã cắt ngắn mái tóc và mặc bộ trang phục hở hang hơn. Tuy nhiên sau khi nghe về việc Gray Surge phải lòng bản sao của mình ở Edolas, cô đã quay về phong cách lúc trước, ngoại trừ thay thế con búp bê cầu nắng bằng một cái hội huy Fairy Tail. Hội ấn của cô nằm sát trên đùi trái và có màu xanh biển.

Trong thời gian thi đấu ở Đại Hội Phép Thuật, cô mặc một chiếc đầm liền tay màu đen được trang trí với bốn chiếc nút đặt đối xứng trên ngực và đính thêm những chiếc lông xung quanh tay và cổ áo, cũng như đội một chiếc mũ Nga được trang trí bằng một cái kẹp hình con bướm. Cô buộc thắt lưng nâu nhạt quanh eo và mang một đôi ủng sẫm cao đến đùi. Tóc cô cũng không còn được uốn lên như trước, thay vào đó để xõa dài qua vai.

Juvia Lockser phim Fairy Tail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy