Thegioididong.com

Khi đề cập đến các website mua sắm trực tuyến uy tín, chắc chắn không thể không nhắc đến website của Thế giới di động. Trang web Thegioididong.com là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thế giới di động (MWG). Đây chính là tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán điện thoại di động, thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị số.


Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Thegioididong.com đã luôn đề cập và hướng tới người tiêu dùng về châm ngôn trong kinh doanh của mình là bán hàng từ “tâm”. Điều này đã được chứng minh thông qua việc tiếp đón vô cùng chu đáo của nhân viên tại các cửa hàng, từ khâu gửi xe cho đến khi tham quan trong shop. Quan trọng hơn hết, khi truy cập vào website của Thế Giới Di Động để tìm hiểu, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với cách bố trí danh mục làm cho ai cũng cảm thấy thuận tiện trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn sản phẩm. Cũng tại website, Thế Giới Di Động thường cho hiển thị những chương trình khuyến mãi lớn cùng chính sách giao hàng nhanh chóng.


Đặc biệt, Thegioididong.com là một trang web bán hàng điện tử hàng đầu hiện nay tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm có giá trị lớn thông qua mạng Internet. Bằng chứng là theo số liệu thống kê cho thấy, trung bình mỗi tháng có đến trên 300.000 chiếc điện thoại được tiêu thụ, hơn 10.000 laptop được bán ra trên website thegioididong.com. Số lượng đơn hàng được đặt mua online trên trang web này cũng sẽ giao động từ 5000 cho đến 6000 đơn.


Website: https://www.thegioididong.com/

Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động
Thế giới di động

Top 10 Website bán hàng online tốt nhất

  1. top 1 Shopee.vn
  2. top 2 Lazada.vn
  3. top 3 Tiki.vn
  4. top 4 Vatgia.com
  5. top 5 Enbac.com
  6. top 6 Chotot.com
  7. top 7 Shein.com
  8. top 8 Nguyenkim.com
  9. top 9 Thegioididong.com
  10. top 10 Sendo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy