Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Mai Tiến Dũng

Có thể nói, Mai Tiến Dũng không phải là cái tên quá xa lạ đối với những khán giả hải ngoại. Anh chàng sinh năm 1984 này vốn được tuyển chọn gắt gao trong cuộc tìm kiếm tài năng mới của Thuý Nga. Với phong cách ấn tượng, vũ đạo trẻ trung sôi nổi, cá tính âm nhạc nổi bật đã khiến anh có được những chỗ đứng vững chắc trong lòng cộng đồng người Việt yêu nhạc tại Mỹ.

Tuy nhiên, khi quyết định về Việt Nam và tham gia nghệ thuật, cái tên Mai Tiến Dũng trở nên quá xa lạ với khán giả quê nhà. Thậm chí có người còn không để ý đến anh. Cũng giống như người bạn đồng hành cũ ca sĩ Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng đã quyết định tham chương trình truyền hình âm nhạc The Remix New Generations - Hoà âm ánh sáng 2017. Anh tham gia nhằm mong muốn thử sức tại một cuộc thi âm nhạc lớn cũng như đưa cái tên của mình gần với khán giả hơn.

Qủa thật anh chàng không làm khán giả và người hâm mộ thất vọng khi có một vòng tranh đấu chào sân đầy tuyệt vời. Anh cho thấy những vũ đạo nóng bỏng, đầy chuyên nghiệp, phô diễn giọng hát đầy kỹ thuật với cột hơi dài. Điều quan trọng hơn là khi tập 1 của The Remix New Generations lên sóng khán giả Việt đã biết tới anh nhiều hơn, công nhận và yêu quý tài năng của anh nhiều hơn. Anh đã xuất sắc vượt qua đối thủ đáng gờm là ST với điểm số suýt sao. và giành tấm vé đầu tiên có mặt trong chung kết của chương trình. Với tâm thế là tân binh, với sự cố gắng không ngừng nghỉ để thay đổi chúng ta có quyền trong đợi nhiều hơn vào anh chàng này trong năm 2017.
Phần song ca của Mai Tiến Dũng và cô bạn thân Tóc Tiên.
Phần Mashup giúp Mai Tiến Dũng chiến thắng đầy thuyết phục trước Team ST.

Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy