Thiệp cưới July

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Cuộc sống hôn nhân được ví như sự bắt đầu của cả một hành trình mới. Vì thế, thiệp mời cho ngày trọng đại có thể coi là một tấm vé mà cô dâu chú rể muốn gửi đến những người thân của mình để họ có thể chứng kiến khoảnh khắc bắt đầu của hành trình xây dựng tổ ấm. Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu thiệp cưới với thẩm mỹ và chất lượng cao thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với July để được tư vấn.


Những lý do nên chọn thiệp cưới July:

  • Đa dạng phong cách: Từ phong cách truyền thống trang nhã đến hiện đại ấn tượng, từ phong cách mang hơi thở Á Đông đến những tấm thiệp mang hơi thở của nét cổ điển, đơn giản phương Tây. Với mỗi phong cách, Thiệp cưới July luôn đưa màu sắc cá nhân của bạn vào từng tấm thiệp.
  • Thiết kế độc đáo: Các mẫu thiết kế luôn đi theo những xu hướng mới nhất. Nếu trước kia thiệp cưới chỉ đơn giản theo phong cách truyền thống thì nay các mẫu thiệp cưới tại đây luôn được sáng tạo trên mọi kích thước từ lớn tới nhỏ, hoa văn họa tiết tinh tế theo phong cách, chủ đề mà bạn lựa chọn.
  • Sản phẩm sáng tạo: bằng việc sử dụng dịch vụ cắt lazer hiện đại, mang đến những sản phẩm với đường nét tỉ mỉ, biến tấu lạ mắt kết hợp các trend trong giới trẻ tạo ra các sản phẩm độc đáo như thiệp facebook, thiệp hình cô dâu chú rể,…
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Thiệp cưới July luôn mang tới cho bạn sự tin tưởng về uy tín, các chính sách bảo đảm sản phẩm, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của bạn, mang lại niềm vui, sự thoải mái cho bạn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở đây.
  • Cam kết công nghệ in siêu nét, siêu bền đẹp
  • Nhận làm thiệp thiết kế theo mọi ý tưởng của cô dâu chú rể

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn tận tâm đưa đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất cũng như giúp bạn chọn được mẫu thiệp cưới ưng ý. Ngoài ra, nhân viên in ấn tại đây cũng là những người có tay nghề cao và thẩm mỹ tốt với kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chiếc thiệp cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Nguyễn Thúc Tự, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0978 185 789 & 0342 108 279
Email: julyweddingshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoiJuly/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thiệp cưới July
Thiệp cưới July
Thiệp cưới July
Thiệp cưới July

Top 6 Địa chỉ in thiệp cưới rẻ, đẹp, chất lượng nhất tại Vinh

  1. top 1 Thiệp cưới July
  2. top 2 Thiệp cưới Việt Hà
  3. top 3 Thiệp cưới Trúc Phương
  4. top 4 Thiệp Cưới Nghệ An
  5. top 5 Thiệp cưới Nghệ An - 0919324995
  6. top 6 In ấn thiệp cưới tại Vinh - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy