Thiệp cưới Nhà Min

Để tổ chức một đám cưới thanh lịch và sang trọng, không thể thiếu những tấm thiệp cưới tinh tế và hiện đại. Cũng như những lời nói lịch sự, những tấm thiệp đẹp sẽ mang lại cho người nhận sự vui vẻ và cảm nhận hạnh phúc. Ý nghĩa của tấm thiệp cưới nằm ở chỗ nó thể hiện được phong cách chủ đạo của lễ cưới, cô dâu chú rể có ý tưởng độc đáo và băn khoăn trong việc lựa chọn thiết kế sao cho hòa hợp và thống nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng Thiệp cưới Nhà Min.


Ngoài ra, cửa hàng Thiệp cưới Nhà Min còn là cửa hàng thiệp xinh xắn và thật nhiều màu sắc, ở đó có thiệp, có những hộp quà và có những phụ kiện Wax seal rất đặc biệt. Min luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm đi đầu xu hướng thiệp hiện đại, mỗi thiết kế mang một màu sắc và thông điệp ý nghĩa khác nhau mà Min muốn gửi tặng bạn. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản kỹ thuật in cũng như tư vấn mang đến nhiều phong cách nhất đến với khách hàng.


Cùng với nhiều mẫu mã đa dạng để cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn. Tất cả các phong cách, từ tươi trẻ, hiện đại tới kiểu cách truyền thống đều hiện diện trong các mẫu thiệp cưới phù hợp với yêu cầu từ mọi lứa tuổi, mọi tính cách, làm hài lòng cả những người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quảng Hải, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
Điện thoại: 0399 336 714
Email: inviethung.quanghai@gmail.com

Website: thiepcuoinhaminqb.blogspot.com

Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoinhaminquangbinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 & 13:30 - 20:45

Thiệp cưới Nhà Min
Thiệp cưới Nhà Min
Thiệp cưới Nhà Min
Thiệp cưới Nhà Min

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy