Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House

Mang trong mình đam mê sáng tạo và cống hiến, Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House được thành lập với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng những sản phẩm nội thất hài hòa cùng thiên nhiên với nền tảng kiến trúc xanh, chứa đựng tinh hoa và văn hóa Việt. Với tôn chỉ “Nơi ý tưởng trở thành hiện thực” được đặt lên hàng đầu, Lux House luôn mong muốn được hiện thực hóa mọi ý tưởng công trình cho dù là khó nhất. Bởi lắng nghe ý tưởng khách hàng và biến căn nhà ấy thành hiện thực cũng chính một phần giúp Lux House được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.


Xuyên suốt gần 11 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực thiết kế và thi công, Lux House đề cao và tôn vinh giá trị cốt lõi “Luôn luôn cải tiến - Luôn luôn duy trì”, lấy đó làm tôn chỉ để sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, nhận xét của khách hàng. Với triết lý sản xuất: “Làm đẹp thôi chưa đủ - Làm đẹp được mới là gần đủ”, Lux House luôn mong muốn có thể đem tới cho quý khách hàng những thành phẩm tuyệt vời và ưng ý nhất.


Lux House cung cấp tới các quý khách hàng dịch vụ trọn gói. Từ thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất, thi công và bàn giao công trình sẽ được đội ngũ nhân công của Lux House chịu trách nhiệm chính xuyên suốt quá trình. Với những bàn tay đầy kinh nghiệm, uy tín và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, Lux House khẳng định rằng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và thành quả vượt ngoài tầm mong đợi. LuxHouse Hải Dương tự hào là lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công các phong cách thiết kế nội thất - ngoại thất hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Nguyễn Thị Duệ, Hải Dương

Điện thoại: 0906 250 789 & 0385 250 789
Email: www.facebook.com/LuxHouse.HD
Website: http://luxhousehd.vn/
Fanpage: luxshare.jsc@gmail.com

Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House
Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House
Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House
Thiết Kế Nhà Hải Dương- Kiến Trúc Lux House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy