Thiết kế thời trang

Trong vài năm trở lại đây, thời trang thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng cũng từ đó mà hiển nhiên trở thành một trong các ngành nghề kinh doanh hot ơi là hot. Đơn giản vì không đụng hàng mà lại độc.


Chẳng ai thích rơi vào tình huống đi dự tiệc lại gặp 1 người khác mặc đồ giống mình. Rơi vào trường hợp đó thì mình chỉ muốn chạy ngay về nhà để thay bộ đồ mới. Vì lý do đó, trang phục tự may trở thành một nhu cầu chính đáng. Và là một trong các cách kiếm tiền được nhiều người lưạ chọn nhất. Khi bạn tự may, bạn tha hồ “đặt giá” cho sản phẩm (vì bạn độc quyền mà).


Với số vốn khoảng 10 – 15 triệu bao gồm: mặt bằng (4 triệu); 2 máy may (7 triệu); trang trí và trưng bày (4 triệu) là bạn sẽ có ngay một tiệm may bán quần áo nhỏ. Còn nếu không có tiền bạn có thể may tại nhà sau đó đăng bán online trên Facebook, Shopee. Tận dụng thêm việc bán hàng online nữa thì tầm vóc shop của bạn hoàn toàn đủ sức phổ biến ở quy mô toàn quốc.


Với một bộ quần áo tự may, chi phí khoảng 100.000đ, bạn có thể dễ dàng bán ra với giá từ 500.000đ đến 1 triệu đồng (tùy thuộc vào tay nghề và sự sáng tạo của bạn).

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy