Thiết lập quan hệ cộng sự

Để chuyển hóa hoàn toàn thái độ thù địch của khách hàng khó chịu, bạn cần phải biến họ trở thành người cộng tác với bạn. Một mối quan hệ cộng sự sẽ tốt cho cả hai bên trong nỗ lực chung để vượt qua trở ngại.


Nếu khách hàng của bạn không hiểu rõ về những gì họ nắm được, thì bạn hãy nhận trách nhiệm và đảm bảo rằng họ sẽ được cung cấp những thông tin chính xác.

Thiết lập quan hệ cộng sự
Thiết lập quan hệ cộng sự

Top 5 “nguyên tắc vàng” ứng xử khi khách hàng vô cùng tức giận

  1. top 1 Kiểm soát cơn tức giận của khách hàng
  2. top 2 Đồng hành cùng khách hàng
  3. top 3 Chú ý cách diễn đạt và thời điểm thực hiện
  4. top 4 Thiết lập quan hệ cộng sự
  5. top 5 Tạo sự thân mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy