Thời điểm du lịch

Mặc dù là một thắng cảnh đẹp nhưng không phải đi du lịch Tràng An - Chùa Bái Đính lúc nào cũng thuận lợi. Theo kinh nghiệm thì thời tiết tiết thích hợp nhất để đi du lịch Tràng An – Bái Đính là vào mùa xuân, khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch được xem là thời điểm đẹp nhất để du lịch Tràng An. Lúc này thời tiết vào xuân không quá lạnh hay quá nóng, bạn có thể kết hợp du lịch và du xuân vãn cảnh, lễ chùa cầu may, thời tiết lúc này ôn hòa, không quá lạnh cũng không quá nóng và mùa xuân đến Tràng An để vãn cảnh, du xuân, đến Chùa Bái Đính để cầu may cho một năm tốt lành thì còn gì bằng.


Ngoài ra, bạn có thể đến vào mùa hè, mùa hè ở Tràng An bắt đầu từ tháng 5, kết thúc vào cuối tháng 8. So với những vùng xung quanh, mùa hè sẽ chịu ảnh hưởng của nắng nóng; tuy nhiên, vùng đất nơi đây lại đặc biệt mát mẻ với nền nhiệt thấp với các hang động xuyên thủy.


Bạn cũng có thể đi vào mùa thu bởi Bái Đính – Tràng An vào những ngày thu là những dòng sông nước xanh biếc hòa cùng làn sương mờ ảo. Còn mùa đông là thời điểm ít người đến tham quan nhất nhưng nếu bạn muốn tận hưởng sự yên bình thì có thể đi vào mùa đông, ngoài ra khi đi vào mùa đông giá dịch vụ thấp nên bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí đấy nhé.

Tràng An – Ninh Bình đẹp nhất vào mùa Xuân
Tràng An – Ninh Bình đẹp nhất vào mùa Xuân
Tràng An - Chùa Bái Đính
Tràng An - Chùa Bái Đính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy