Thống Phong Thái Minh

Bị Gout (Gout là một dạng viêm khớp) thường kéo theo những cơn đau rất khó chịu, triệu chứng là sưng, đỏ, đau, cứng khớp ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay... Ngày nay, bệnh Gout rất phổ biến vì lý do ăn uống sinh hoạt hằng ngày. Đối tượng thường mắc bệnh Gout là nam giới tuổi trên 30 và thường xuyên dùng bia rượu, ăn hải sản và thịt đỏ. Gout là một dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Các cơn đau có thể xuất hiện sau vài tháng hay vài năm nên nhiều người mắc bệnh lầm tưởng bệnh đã khỏi nên khi tái phát càng trầm trọng và khó điều trị hơn. Bệnh gout gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và khổ sở cho người bị bệnh. Người bệnh đau đớn chống chọi, trong khi phải kiêng khem đủ thứ, nay nếu có biến chứng khiến bệnh lại càng phức tạp hơn nữa. Bản chất của các hạt tophy là tinh thể urat. Hạt tophy có khả năng làm biến dạng các khớp, do đó dần dần sẽ làm hạn chế vận động của khớp, đi lại khó khăn, nặng hơn nữa là gây tàn phế. Các hạt tophy có thể bị vỡ khiến vi khuẩn xâm nhập khớp gây viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm. Bệnh gút mạn tính có thể gây lắng đọng muối urat trong thận tạo thành sỏi thận, do đó, có thể làm tăng nguy cơ thận ứ nước, ứ mủ gây suy thận, tăng huyết áp. Một số trường hợp chất urat còn lắng đọng ở dưới da tạo nên các u, cục gây đau và mất thẩm mỹ. Thống Phong Thái Minh với các thành phần tự nhiên có công dụng làm giảm acid uric máu, giúp hạn chế và giảm nguy cơ viêm khớp do gout.


Thành phần:

  • Cassiadin 180mg, cao tía tô 100mg, bột một dược Myrth 100mg, cao hy thiêm 50mg, cao râu mèo 50mg.


Công dụng:

  • Cassiadin là hỗn hợp của cúc hoa vàng và chiết xuất từ quế có tác dụng giải hỗ trợ giảm acid uric máu, giảm viêm khớp.
  • Cao tía tô ngoài việc được sử dụng để điều trị cảm mạo phong hàn, còn có tác dụng đối với bệnh Gout, giảm đau, tiêu viêm, kiểm soát lượng Acid uric trong máu.
  • Bột một dược Myrrh được dùng trong đông y nhờ khả năng tái tạo cơ, điều hòa máu và kinh mạch, giảm các tình trạng ứ tệ, sưng phù. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác dụng trong việc kiểm soát lượng chất béo trong cơ thể của dược liệu này.
  • Cao hy thiêm có khả năng trừ phong thấp, bổ gân cốt, giảm các chứng sưng, đau, viêm trong bệnh Gout, đồng thời có tác dụng giảm độc, an thần, hạ huyết áp.
  • Cao râu mèo chứa Orthosiphonin và muối Kali làm giảm khả năng lắng đọng của Acid uric, các muối Urat do duy trì chúng dưới dạng hòa tan. Lợi tiểu, tăng thải trừ từ đó giảm nguy cơ bị Gout và sỏi thận.


Đối tượng sử dụng:

  • Người có acid uric máu tăng.
  • Người viêm khớp do gout với biểu hiện: Sưng khớp, đau khớp...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày 4 viên, chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút.
  • Nên dùng từ 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt.


Link đặt hàng: shopee.vn/Thống-phong-Thái-Minh-Giảm-nguy-cơ-viêm-khớp-do-gout-i.684533563.20238374244?

Thống Phong Thái Minh
Thống Phong Thái Minh
Thống Phong Thái Minh
Thống Phong Thái Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy