THPT FPT Hà Nội

top 3
Phương Trinh

Trường THPT FPT là hệ phổ thông chất lượng cao trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, hoạt động theo mô hình nội trú, có trụ sở đặt tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội. Trường THPT FPT Hà Nội được thành lập năm 2013, nằm trong khuôn viên Trường Đại học FPT, hoạt động theo mô hình trường nội trú hướng đến sự phát hài hòa cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Học sinh học tập, sinh hoạt từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần trong khuôn viên trường. Hai ngày cuối tuần không học thêm, hạn chế bài tập về nhà để dành hoàn toàn thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội.


Ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy và học, tăng cường tiếng Anh, bổ sung chương trình phát triển cá nhân (kỹ năng mềm, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp, CLB…) là những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo tại THPT FPT. Các nhu cầu cuộc sống của học sinh sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống cơ cở vật chất tốt như Khu nhà ăn, Căng- tin, Siêu thị mini, phòng Y tế, Dịch vụ giặt là… Nhà trường cũng trang bị các khu thể thao nhằm đem đến cho học sinh một cuộc sống tinh thần phong phú như sân băng nhân tạo, sân bóng chuyền, bóng rổ, sân đá bóng cỏ nhân tạo hay khu thể dục dụng cụ trong nhà và ngoài trời.


Thực tế cho thấy có rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh băn khoăn về các khoản chi phí khi cho con học nội trú... So với những chi phí khi không học nội trú bao gồm: Tiền học thêm; tiền đưa đón, xăng xe, tiền tiêu vặt... và những nỗi lo không kiểm soát được con khi bước vào lứa tuổi 15, thì với mô hình tại THPT FPT phụ huynh có thể cân nhắc là một lựa chọn để giải toả áp lực. Chi phí đóng trọn gói, không phát sinh, không phụ thu, đóng 1 lần duy nhất vào trước mỗi kỳ học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Gamma, Khuôn viên Đại học FPT, Khu CNC Hoà Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 024 7300 6800

Email: thpt@fpt.edu.vn

Website: https://hoalac-school.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/THPTFPTHN

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

THPT FPT Hà Nội
THPT FPT Hà Nội
THPT FPT Hà Nội
THPT FPT Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy