Thu Cúc Clinics

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Thu Cúc Clinics, với phong cách Người Thật – Việc Thật, luôn tạo dựng uy tín bằng cách đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên được chọn lựa kỹ càng, với tay nghề chuyên môn và tận tâm với công việc.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến là sự đầu tư không ngừng của Thu Cúc Clinics, giúp đáp ứng các yêu cầu và xu hướng làm đẹp mới nhất. Cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi tới làm đẹp. Thu Cúc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca nâng mũi, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về cấu trúc mũi người châu Á, đặc biệt là người Việt.

Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc Clinics bao gồm thăm khám và tư vấn chi tiết, chuẩn bị kỹ lưỡng, đo vẽ tỉ mỉ, gây tê an toàn, thực hiện các thao tác nâng mũi chính xác và kết thúc bằng hậu phẫu tỉ mỉ. Mọi giai đoạn được hướng dẫn và theo dõi bởi đội ngũ bác sĩ chuyên ngành. Với cam kết mang lại giá trị thực tế và sự hài lòng cho khách hàng, Thu Cúc Clinics đồng hành cùng mọi người trong hành trình làm đẹp và tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 11 Phan Chu Trinh, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0964 080 999
Email: contact@thucucclinics.vn
Website: thammythucuc.vn
Fanpage: facebook.com/thammythucuc.com.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy