Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tuyên Quang

  1. top 1 Thu Hà
  2. top 2 Double2t
  3. top 3 Pháo
  4. top 4 Lưu Huyền Trang
  5. top 5 Trình Mỹ Duyên
  6. top 6 Thu Hoài
  7. top 7 Duy Khánh

Thu Hoài

Diễn viên Thu Hoài sinh ngày 29 tháng 10 năm 1990 tại Tuyên Quang là người dẫn chương trình chính trong các chương trình thể thao, vừa là một diễn viên và là người mẫu mẫu. Không chỉ thế mà cô còn có khả năng về âm nhạc. Cộng thêm gương mặt xinh đẹp nổi bật với thân hình quyến rũ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.


Thu Hoài tốt nghiệp đại học Văn hóa chuyên ngành Thư viện thông tin. Cô đến với nghề diễn viên từ vai diễn nữ sinh Trang trong phim "Chỉ có thể là yêu" của VFC sản xuất. Mới đây nhất, Thu Hoài thủ vai diễn Lê Thảo, em gái nuôi của Lê Thành và là người yêu của Bảo 'Ngậu', trong bộ phim "Người phán xử". Hot girl 9X này cũng cho biết, vì vốn liếng kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, tuổi đời lại còn trẻ nên cô luôn tự nhủ với bản thân rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để thỏa mãn đam mê của mình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Trong tương lai, Thu Hoài muốn đóng nhiều phim hơn, hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng hơn, và cô hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cô trong vai trò là một diễn viên.


Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh. Hiện tại, Thu Hoài đã sở hữu một thương hiệu thời trang cho riêng mình, và công việc kinh doanh của cô cũng rất tốt. Là một người thích tự lập, Thu Hoài sống tự lập từ sớm và sớm ổn định cuộc sống của mình.

Thu Hoài
Thu Hoài
Thu Hoài
Thu Hoài

Top 7 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tuyên Quang

  1. top 1 Thu Hà
  2. top 2 Double2t
  3. top 3 Pháo
  4. top 4 Lưu Huyền Trang
  5. top 5 Trình Mỹ Duyên
  6. top 6 Thu Hoài
  7. top 7 Duy Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy