Thú Kiểng

top 3
Thủy Hoàng

Không chỉ là trang web thú cưng lớn nhất hiện nay, Thú Kiểng còn là địa chỉ tin cậy cung cấp hầu hết các giống thú cưng cho những người yêu động vật trên cả nước. Riêng đối với chó cảnh, Thú Kiểng hiện nay có hơn 20 giống chó, từ các dòng chó nhỏ như Chihuahua, Phốc hươu, Phốc sóc,... đến các dòng chó lớn như Pitbull, Golden, Labrado, Becgie, Alaska,...


Là 1 doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Thú kiểng luôn đặt lợi ích của người nông dân cùng những giá trị mà khách hàng nhận được lên hàng đầu. Hiện tại các chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn phí vận chuyển, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời, bảo hành tiêu chuẩn 90 ngày với các bệnh virus đã tiêm trên thú cưng và gói bảo hành còn lên đến 365 ngày cho thú cưng bán ra tại Thú Kiểng. Để đảm bảo khách hàng hoàn toàn tránh khỏi rủi ro khi mua thú cưng. Với mong muốn phát triển và khát vọng phụng sự khách hàng trong nước và quốc tế. Thú Kiểng liên tục nghiên cứu, phát triển về loại hình sản phẩm, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Ngoài ra, Thú Kiểng cũng phát triển hệ thống truyền thông bán hàng đa kênh như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Pinterest để hỗ trợ hướng dẫn người yêu thú cưng tại Việt Nam, tìm hiểu thông tin, hình ảnh và chia sẻ kiến thức chăm sóc thú cưng.


Cún cưng ở Thú Kiểng xuất chuồng khi đạt hai tháng tuổi, được tiêm phòng đầy đủ và được bảo hành sức khỏe trong 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận được cún, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của cún khi mua chó tại Thú Kiểng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 118, ngõ 192 phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0868 585 610

Email: xuanlocha.tk@gmail.com

Website: https://www.thukieng.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Thú Kiểng
Thú Kiểng
Thú Kiểng
Thú Kiểng

Top 7 Shop bán chó cảnh uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 AZPET Shop
  2. top 2 Mập Pet House
  3. top 3 Thú Kiểng
  4. top 4 Voodle House
  5. top 5 PT Pet Shop
  6. top 6 Milu Xinh
  7. top 7 Pet House Thú Cảnh Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy