Thư viện Quốc gia Nga

Thư viện của Viện Khoa học Hàn lâm Nga tại Saint Petersburg là một ngôi nhà tri thức vô cùng đặc biệt. Với vai trò là trung tâm sưu tập và bảo quản tư liệu quý giá của đất nước, thư viện này là nơi ghi lại sự tiến bộ của con người trong các lĩnh vực khoa học và nghiên cứu.

Với hơn 20 triệu sách và tài liệu, thư viện này là một kho tàng tri thức vô cùng phong phú. Các cuốn sách đa dạng về nội dung, từ các bản ghi chép về giới khoa học, những tác phẩm văn học đặc sắc cho đến những nghiên cứu về nông nghiệp của người nông dân Nga. Đặc biệt, thư viện được ban quản lý cấp phép sao chép miễn phí mọi bản thảo và công trình nghiên cứu của các viện khoa học và cá nhân. Điều này chứng tỏ sự quan trọng của việc chia sẻ tri thức và khuyến khích sự phát triển khoa học.

Thư viện của Viện Khoa học Hàn lâm Nga tại Saint Petersburg đã gặp phải một vụ hỏa hoạn đáng tiếc, gây mất đi một số lượng sách quý. Tuy nhiên, quy mô thực sự của thiệt hại này vẫn chưa được biết đến. Tuy vậy, thư viện vẫn là một địa điểm tuyệt vời cho những người làm công việc nghiên cứu, những nhà khoa học và những người tò mò mong muốn khám phá thêm kiến thức.

Đối với những ai được phép truy cập vào thư viện, việc được đắm mình trong kho tài liệu phong phú này là một trải nghiệm thực sự kỳ diệu. Cuốn sách nào cũng đưng đắn chờ đợi người đọc khám phá, những kiến thức quý báu được gửi gắm trong từng trang sách. Thư viện của Viện Khoa học Hàn lâm Nga tại Saint Petersburg xứng đáng là một điểm đến quan trọng không chỉ cho người nghiên cứu mà còn cho những ai yêu thích tri thức và văn hóa.Thư viện của Viện Khoa học hàn lâm Nga thuộc Saint Petersburg, chính phủ Liên bang Nga trao cho đặc quyền sưu tầm các công trình nghiên cứu, tư liệu và sách trên toàn quốc. Sách ở đây bạt ngàn luôn nhưng chỉ có các đối tượng là công nhân viên chức, những người là thành viên của Viện Khoa học hàn lâm Nga, những người học cao mới có thể nghiên cứu trong thư viện.


Thư viện này được xếp thứ 3 trên toàn thế giới với nguồn tài liệu là các bản ghi chép về giới khoa học, các tổ chức từ thiện, nhà văn và những nghiên cứu của người nông dân nước Nga. Thư viện được quyền sao chép miễn phí mọi bản thảo, công trình nghiên cứu của bất cứ viện khoa học hay cá nhân nào. Số lượng sách sách và các công trình nghiên cứu khoa học đã lên tới con số 20 triệu. Dù có vụ hỏa hoạn xảy ra đã làm mất đi một số lượng sách nhưng người ta vẫn chưa thể thống kê được hết số sách đã mất. Giá như có thể được tận mắt xem những cuốn sách trong thư viện này hay dạo quanh một vòng thì thích biết mấy nhỉ?

Thư viện Quốc gia Nga
Thư viện Quốc gia Nga
Thư viện Quốc gia Nga
Thư viện Quốc gia Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy