Top 5 Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết tại Biên Hoà

  1. top 1 Thú Y Thành Tâm
  2. top 2 Đậu Đậu Pet Hotel
  3. top 3 Pet Home
  4. top 4 Lucky Pet
  5. top 5 Dịch vụ thú cưng AZPet Biên Hoà

Thú Y Thành Tâm

top 1
Anh Thu

Khách sạn lưu trú cho thú cưng (hay còn gọi là Pet Hotel) là một trong những loại hình dịch vụ chăm sóc thú cưng dành cho những chủ nuôi bận rộn với công việc, không đủ thời gian chăm sóc các "bé yêu" hoặc những chủ nuôi giành thời gian cho một kỳ nghỉ gia đình nhưng không thể mang "bé yêu" theo. Thấu hiểu mối lo ngại của các chủ nuôi, Thú Y Thành Tâm đã xây dựng mô hình này và đã trở thành Tổ ấm thứ hai của rất nhiều thú cưng tại Biên Hoà, Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận khác.


Cún cưng và mèo yêu sẽ được gì khi ở tại Thú Y Thành Tâm:

  • Theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe hàng ngày bởi đội ngũ bác sĩ thú y
  • Thoải mái khi ở không gian chuồng rộng rãi, thoáng mát, khay vệ sinh luôn sạch sẽ, nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp với thể trạng của thú cưng
  • Leo trèo, vui chơi 2 lần/ngày (sáng/chiều). Hoạt động của từng "bé yêu" sẽ được diễn ra riêng biệt để tránh trường hợp xung đột giữa các bé. Đối với những bé hòa đồng, thân thiện, Thú Y Thành Tâm sẽ cho các bé vui chơi chung với nhau khi có sự đồng ý của chủ nuôi
  • Ăn uống đều đặn, đầy đủ 2 lần/ngày (sau khi vui chơi)
  • Camera theo dõi thú cưng 24/7

Cơ sở vật chất của Thú Y Thành Tâm:

  • Không gian chung: khu vực Hotel & Daycare hoàn toàn tách biệt với khu vực điều trị, để đảm bảo rằng "bé yêu" không bị lây nhiễm chéo trong suốt quá trình lưu trú, trang bị hệ thống điều hòa và hút khử mùi để đảm bảo "bé yêu" của bạn có trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Phòng ngủ: Mỗi "bé yêu" đến với Thú Y Thành Tâm đều được sắp xếp một phòng ngủ riêng biệt để tránh tình trạng xung đột, tổn thương lẫn nhau. Diện tích mỗi phòng ngủ tại khu vực hotel rộng lớn, đảm bảo không gian sinh hoạt, vận động trong phòng của bé.
  • Sân chơi ngoài trời: Hệ thống hàng rào chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho "bé yêu". Trang bị mái che để đảm bảo hoạt động của các bé vào những ngày mưa. Trạm tiếp nước để đảm bảo các bé không bị mất nước trong quá trình vận động. Rất nhiều cây xanh để đảm bảo sự thoải mái cho các bé khi hoạt động ngoài trời.

Thú Y Thành Tâm tự hào là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm "bé yêu" của mình. Các nhân viên của Thú Y Thành Tâm sẽ chăm sóc và quan tâm chu đáo tới bé, hệt như cách mà bạn cưng chiều vậy. Đảm bảo "bé yêu" của bạn có được trải nghiệm không gian phòng ngủ, sân chơi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sự vui vẻ, thoải mái nhất khi đến với Thú Y Thành Tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đặng Văn Trơn, Tam Hoà, Hiệp Hoà, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0915 811 232
Email: thanhtamvetclinic@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thanhtamvetclinic/

Thú Y Thành Tâm
Thú Y Thành Tâm
Thú Y Thành Tâm
Thú Y Thành Tâm

Top 5 Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết tại Biên Hoà

  1. top 1 Thú Y Thành Tâm
  2. top 2 Đậu Đậu Pet Hotel
  3. top 3 Pet Home
  4. top 4 Lucky Pet
  5. top 5 Dịch vụ thú cưng AZPet Biên Hoà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy