Thực phẩm chức năng OvaQ1

OvaQ1 hiện đang là dòng sản phẩm giúp bổ trứng, hỗ trợ mang thai tự nhiên ở Việt Nam, thực phẩm chức năng Ova Q1 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những phụ nữ đang điều trị hiếm muộn, vô sinh. OvaQ1 cũng được đánh giá rất tốt từ các chuyên gia sinh sản hàng đầu, được sử dụng như một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong liệu trình của các phòng khám, bệnh viện vô sinh - hiếm muộn uy tín trên cả nước.


Thực phẩm chức năng OvaQ1 được nhà sản xuất chú trọng bổ sung các hoạt chất thiết yếu cho quá trình phát triển của trứng, cùng các dưỡng chất, nuôi dưỡng, tăng chất lượng trứng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thụ thanh tự nhiên diễn ra thành công.


Thành phần:

  • Myo - Inositol, L - Agrinine, N-acetyl Cysteine cùng các acid amin như acid folic, vitamin tổng hợp cùng khoáng chất như kẽm. Mỗi thành phần đều được căn chỉnh theo một tỷ lệ hoàn bảo, bổ trợ nhau, tất cả đã tạo nên sự thành công về tác dụng của Ova Q1.

Công dụng:

  • Nâng cao chất lượng noãn – buồng trứng.
  • Tăng cường khả năng thụ thai và có thai tự nhiên.
  • Hỗ trợ điều trị các trường hợp hiếm muộn và điều trị vô sinh nữ giới, đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ mắc hội chứng đa nang buồng trứng (PCOS).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên uống sau khi ăn, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Tùy theo từng trường hợp có thể sử dụng 3 viên/ngày.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên dùng liên tục từ 3 – 6 tháng.

Link mua hàng: shopee.vn/-Combo-bổ-trứng-3-hộp-Ovaq1-Điều-Kinh-Bổ-Trứng-Tăng-Khả-Năng-Thụ-Thai-Đậu-Thai-Tặng-Que-Thử-Rụng-Trứng-Nhật-Đức-i.1027186431.23847176627?

OvaQ1
OvaQ1
OvaQ1
OvaQ1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy