Thuê xe du lịch Trí Tài

Trí Tài - Là công ty chuyên cho thuê xe du lịch, xe ô tô giá rẻ chất lượng với rất nhiều dòng xe hiện đại và khác nhau giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những dòng xe mình yêu thích nhất. Dịch vụ cho thuê xe ô tô của Trí Tài gồm có: cho thuê xe du lịch 4 chỗ, cho thuê xe du lịch 7 chỗ, cho thuê xe du lịch 16 chỗ, cho thuê xe du lịch 29 chỗ, cho thuê xe du lịch 45 chỗ, cho thuê xe du lịch theo tháng, cho thuê xe du lịch theo hợp đồng,....với các dòng xe mới và cực kì hiện đại như dòng xe: KIA K3, Mazda, Honda City, Toyota Vios, Sedona,.....


Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những dòng xe đời mới nhất, an toàn tuyệt đối, đầy đủ tiện nghi, nội thất sạch sẽ, thoáng mát với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ theo thời hạn có thể là dài hạn hoặc là ngắn hạn. Mỗi loại hình đều có những lợi thế riêng. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà họ sẽ sử dụng loại hình dịch vụ phù hợp nhất.

Thuê xe 29 chỗ 1 ngày: Thường thì dịch vụ thuê xe 29 chỗ 1 ngày diễn ra khá phổ biến. Đây là cách mà rất nhiều doanh nghiệp, công ty, hoặc là một tập thể sử dụng để giải quyết nhu cầu đi công tác hoặc là du lịch trong vòng 1 ngày. Thường mỗi khi khách hàng có nhu cầu đều sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Trí Tài.

Thuê xe 29 chỗ theo ngày: Dịch vụ thuê xe 29 chỗ theo ngày được đánh giá là mang đến lợi ích nhiều cho doanh nghiệp, hộ gia đình. Bởi chúng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thực tế có nhiều công ty xây dựng hoặc là công ty BĐS thường hay sử dụng dịch vụ này. Chính vì vậy, họ luôn là những khách hàng cần thuê xe 29 chỗ bất kể thời gian nào.

Cho thuê xe 29 chỗ theo tháng: Thực tế có nhiều khách hàng không lựa chọn hình thức thuê xe ngắn ngày mà lựa chọn cho thuê xe 29 chỗ theo tháng. Đây là một bài toán giải quyết được rất nhiều vấn đề của công ty cũng như một tập thể có nhu cầu đưa nhân viên đi triển khai dự án các tỉnh hoặc là công tác,…


Trí Tài - Mang lợi những chuyến đi thú vị nhất cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 36/24/13 Đường Số 4, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Đường Số 2, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971 100 700
Email: tainguyen40941@gmail.com
Website: dulichtritai.vn

Thuê xe du lịch Trí Tài
Thuê xe du lịch Trí Tài
Thuê xe du lịch Trí Tài
Thuê xe du lịch Trí Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy