Thương Ét Te - Chuyên Đồ Trẻ Em

Thương Ét Te sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại quận Hà Đông. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thương Ét Te vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


Thương Ét Te
rất hiểu khách hàng của mình từ đối tượng sử dụng đến đối tượng quyết định mua vậy nên Thương Ét Te mang đến rất nhiều chính sách và yếu tốt chất lượng để mang đến cho khách hàng. Thương Ét Te hiểu rằng không phải lúc nào các mẹ cũng có thể cùng con đi mua quần áo, việc mua đồ trẻ em làm quà tặng đôi khi không vừa kích cỡ và nhu cầu, mua hàng online có thể không như ý,... vậy nên Thương Ét Te đã xây dựng cho mình cả một thiên đường mua sắm và phục vụ khách hàng từ quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện,...


Thương Ét Te luôn có những chương trình giảm giá đặc biệt dành cho mọi khách hàng với giá cực hấp dẫn: chỉ với giá rẻ các bố mẹ cũng sẽ có ngay 01 bộ nỉ bông, bộ bozip hoặc váy cho bé. Thương Ét Te luôn cập nhật mẫu mã các sản phẩm, đồng thời chất lượng vải cũng rất tốt, mịn và đẹp nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Bên shop có bán thêm phụ kiện như mũ, dây buộc tóc, bờm tóc, gấu bông, giày dép, balo... Quá nhiều sự lựa chọn cho các thiên thần, bố mẹ còn chần chờ gì nữa mà không đến shop ngay nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
233 Nguyễn Viết Xuân, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0973 774 333
Facebook: https://www.facebook.com/thuongette233/

Website: http://thuongette.com/

Thương Ét Te - Chuyên Đồ Trẻ Em
Thương Ét Te - Chuyên Đồ Trẻ Em
Thương Ét Te - Chuyên Đồ Trẻ Em
Thương Ét Te - Chuyên Đồ Trẻ Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy