Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn

top 2
Thanh Thúy

Thạch Bàn là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Thạch Bàn không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch ngói và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất.

Gạch ngói Thạch Bàn được biết đến với thương hiệu "Anh cả đỏ" trong ngành VLXD Việt Nam. Các dòng ngói lợp Thạch Bàn là kết tinh giá trị văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho mỗi công trình kiến trúc. Với nguyên liệu đất sét được tuyển chọn kỹ lưỡng, được ngâm ủ trong nhiều tháng, qua hệ thống đùn ép và lò nung kỹ thuật hiện đại.


Các sản phẩm gạch ngói tại gạch ngói Thạch Bàn:

  • Ngói 22
  • Ngói hài
  • Ngói mũi hài cổ
  • Ngói chiếu
  • Ngói nóc....

Tất cả sản phẩm ngói tại Thạch Bàn có màu sắc đẹp và độ bền màu cao, chống rêu mốc, màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Màu sắc trên bề mặt ngói được tạo thành từ quá trình nung ở nhiệt độ cao đảm bảo ngói luôn luôn giữ được màu qua năm tháng. Có rất nhiều công trình và ngôi chùa, ngôi hài cổ lựa chọn gạch ngói Thạch Bàn trên địa bàn Hà Nội.


Mặc dù, trên thị trường xuất hiện nhiều loại ngói màu tráng men với hình thức khá mới và hiện đại, song Thạch Bàn vẫn duy trì sản xuất dòng ngói đất nung truyền thống với màu đỏ nguyên thủy, không sơn phết thể hiện giá trị văn hóa độc đáo. Thạch Bàn cam kết mang lại sản phẩm gạch ngói cao cấp nhưng vẫn giữ nét truyền thống của dân tộc Việt. Màu sắc trên bề mặt ngói được tạo thành từ quá trình nung ở nhiệt độ cao đảm bảo ngói luôn luôn giữ được màu qua năm tháng.


Đặc biệt, Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn sẽ không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường. Góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, lợi ích lớn nhất cho cổ đông, đối tác và xã hội. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6095

Email: info@thachban.com.vn

Website: https://thachban.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/thachban.com.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy