Thương hiệu mỹ phẩm Herbario

Trải qua hơn 6 năm thành lập và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Herbario đã và đang chiếm được niềm tin từ khách hàng trên khắp cả nước. Lấy ý tưởng từ sự kết hợp yếu tố thảo dược và nông nghiệp Việt Nam, Herbario đã mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần tự nhiên - 100% thuần chay hiệu quả, chất lượng, an toàn, lành tính được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.


Các nguyên liệu chính gồm: vỏ bưởi, bồ kết, rau má, diếp cá, hoa đậu biếc… là những loại thảo mộc quen thuộc với đặc tính an toàn, ít kích ứng và có lợi cho việc chăm sóc sức khoẻ. Là sản phẩm "thuần chay" nên các dòng mỹ phẩm của Herbario không thử nghiệm trên động vật.


Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Herbario gồm:

  • Bộ dầu gội, xả, serum mọc tóc vỏ bưởi và bồ kết
  • Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ rau má và diếp cá bao gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, tinh chất dưỡng da và xịt khoáng
  • Bộ sản phẩm chăm sóc da thành phần hoa đậu biếc…

Được đánh giá là dòng mỹ phẩm nội địa Việt chất lượng, các sản phẩm của Herbario có khả năng nuôi dưỡng từ bên trong, tập trung cải thiện các vấn đề trên da và tóc mà nhiều người đang gặp phải. Qua đó, bảo vệ mái tóc và làn da trước những sự tác động từ môi trường bên ngoài.


Hơn hết, các sản phẩm được nghiên cứu, điều chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo các chỉ số chất lượng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Herbario cam kết tất cả sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, không chứa chất độc hại, chất tẩy, chất cấm như corticoid, paraben.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được Sở y tế Tp.HCM và viện Pasteur kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi đưa ra thị trường, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm.


Theo dõi Herbario tại:

Website: www.herbario.vn

Shopee: https://shopee.vn/herbario

Instagram: https://www.instagram.com/herbario.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/herbario

Fanpage: https://www.facebook.com/herbario.vn

Thương hiệu mỹ phẩm Herbario
Thương hiệu mỹ phẩm Herbario
Thương hiệu mỹ phẩm Herbario
Thương hiệu mỹ phẩm Herbario
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy