Thưởng thức những đặc sản ở Mũi Né

Sau những giây phút đắm mình trong làn nước biển mát lạnh hay lang thang trên triền cát đầy gió và nắng tại địa điểm du lịch Mũi Né. Thì hãy dừng chân ở những địa chỉ ẩm thực sau để thưởng thức những món đặc sản ngon miệng và rất riêng của vùng đất nổi tiếng này.


Khi hỏi “nên ăn gì khi du lịch Mũi Né?“, người ta thường nghĩ ngay đến các món hải sản mà ít ai biết rằng có một món ngon, đặc sản ngon, rẻ, và hấp dẫn hàng đầu Mũi Né đến từ những đồi cát đầy nắng và gió. Đó chính các các món ăn chế biến từ Dông, một loại bò sát sống ở trong cát. Dông cát khá giống với thằn lằn nhưng to và dài hơn, chủ yếu ăn chồi non và uống sương đêm nên thịt rất chắc, dai và ngọt.


Bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng ở Múi Né. Sò điệp nướng mỡ hành, rắc một ít đậu phộng và dùng chung với muối tiêu chanh là một trong những món ăn được yêu thích ở đây. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cả những món ăn độc đáo khác như thịt rắn, cá sấu và rùa.


Mũi Né có nhiều loại trái cây, từ vải thiều, xoài đến măng cụt, đu đủ,.. bạn tha hồ để lựa chọn và thưởng thức. Ngoài ra, thanh long là loại trái cây được trồng phổ biến tại đây. Những khu vườn thanh long hai bên đường trải dài, hương vị mang đặc trưng riêng.

Thưởng thức những đặc sản ở Mũi Né
Thưởng thức những đặc sản ở Mũi Né
Vườn Thanh long tại Phan Thiết
Vườn Thanh long tại Phan Thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy