Ti mệnh

Nếu đã đọc qua bộ truyện Ma Tôn của Cửu Lộ Phi Hương, thì không thể bỏ qua được cuốn truyện hệ liệt “Ti mệnh” của tác giả này. Với cốt truyện thu hút và nhân vật cực kì đáng yêu, Cửu Lộ Phi Hương đã cho ra đời một “Ti Mệnh” cực kì thành công mang cho độc giả cảm giác đồng cảm sâu sắc, nỗi buồn liên miên, niềm vui khó tả đặc biệt là mỗi lúc Nhĩ Sanh giả vờ yếu đuối cho Trường Uyên hay những lúc nàng nói “Ta sẽ bảo vệ Trường Uyên”.

Cuốn truyện kể về nữ chính tên Nhĩ Sanh là một cô bé mồ côi. Nàng nói, cả gia đình đều chôn dưới lòng đất, chính vì vậy nàng mới sống tùy tiện như thế. Không ai để ý, không người vướng bận mới thực là tự do. Nhưng, đó chỉ là những lời nàng tự an ủi bản thân. Rồi đến ngày nọ, có một nam tử đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của nàng. Dắt tay nàng, cõng nàng đi, vì nàng đúc kiếm, dạy nàng viết chữ vì nàng mà vui, thay nàng mà sầu. Từ sau khi gặp người đó, nàng không còn tiếp tục sống vô pháp vô thiên như trước. Một hồi sóng gió qua đi, nàng cho là bản thân cuối cùng cũng có thể cùng Trường Uyên ở bên nhau mãi mãi.


Nhưng rồi, hắn đột nhiên biến mất. Tìm kiếm Trường Uyên dần trở thành mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời Nhĩ Sanh. Chỉ là...vật đổi sao dời, phù hoa lạc định...“Nàng” từ trong giấc ngủ say bất chợt bừng tỉnh mới biết, trên thế gian này chưa từng có Nhĩ Sanh, mà Trường Uyên cũng vậy. Phải chăng tất cả chỉ là một hồi thiên thu đại mộng của Ti Mệnh Tinh quân...Các bạn hãy cùng Toplist đón xem nhé!


Link truyện: https://truyenfull.vn/ti-menh/

Ti mệnh
Ti mệnh
Ti mệnh
Ti mệnh

Top 10 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cửu Lộ Phi Hương

  1. top 1 Bổn Vương ở đây
  2. top 2 Ta muốn đến Cửu Châu
  3. top 3 Cô nàng mạnh mẽ
  4. top 4 Cửu Gia đừng làm như vậy
  5. top 5 Ma Tôn
  6. top 6 Chiêu Diêu
  7. top 7 Bảy kiếp xui xẻo
  8. top 8 Vài lần hồn mộng
  9. top 9 Ti mệnh
  10. top 10 Tình kiếp tam sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy