Tiệm Vàng Kim Mai II

top 6
Trần Linh

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân càng được tăng cao. Vàng không chỉ là món đồ trang sức thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn giúp tôn lên được giá trị của bản thân. Hiểu được điều đó, DNTN Vàng Bạc Kim Mai ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay, Kim Mai II đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Tuổi vàng và mẫu mã của sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của tất cả các sản phẩm.


Không chỉ nhận gia công, thiết kế những mặt hàng trang sức theo yêu cầu của khách hàng mà Kim Mai II còn cung cấp nhiều mặt hàng từ Italy và HongKong, đặc biệt là kim cương và nữ trang có đính kim cương. Với sự độc đáo về kiểu dáng và đa dạng về sản phẩm, luôn cập nhật những kiểu mẫu thời thượng nhất, Kim Mai II luôn tự hào là một doanh nghiệp uy tín được khách hàng tin tưởng.


DNTN Vàng Bạc Kim Mai II sẽ là nơi mua sắm tin cậy của mọi người, mọi nhà, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự thành công và hạnh phúc lan toả khắp muôn nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0949 060 606
Email: kimmai2jewelry@gmail.com
Website: kimmai2jewelry.com
Fanpage: www.facebook.com/kimmaiiijewelry
Tiệm Vàng Kim Mai II
Tiệm Vàng Kim Mai II
Tiệm Vàng Kim Mai II
Tiệm Vàng Kim Mai II
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy