Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

top 4
Phương Trinh

Trải qua 5 đời trong ngành kim hoàn, có niềm đam mê đặc biệt đối với Nhẫn cưới. Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi công nghệ mới của thế giới, tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Không đề cao lợi nhuận và tính chất kinh doanh. Đề cao những giá trị, chất lượng của sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực chế tác nhẫn cưới tại Việt Nam.



6 Yếu Tố Tạo Kim Ngọc Thủy:

  • Thiết kế, chế tác nhẫn cưới, nhẫn cặp theo ý tưởng của khách hàng. Các thiết kế đều được đo lường và tính chính xác thông số, được thử nghiệm trên nhiều kiểu tay trước khi mẫu sản phẩm chính thức đảm bảo đem lại cho người đeo cảm giác dễ chịu, vừa vặn, không bị cộm, cấn, đau.
  • Bằng kỹ thuật nghệ nhân gia truyền hơn 25 năm, Kim Ngọc Thủy có những bí quyết để chiếc nhẫn luôn bền bỉ theo thời gian.
  • Dựa trên tâm niệm cầu toàn của khách hàng trong việc chọn cặp nhẫn cưới mà họ sẽ đeo cả đời. Kim Ngọc Thủy nghiên cứu và sáng tạo ra 12 dòng sản phẩm với hơn 1500 mẫu khác biệt, thỏa mãn tất cả yêu cầu về mẫu và sở thích, cá tính riêng từng khách hàng.
  • Trải qua 4 thế hệ trước đều là những nghệ bậc thầy trong ngành Kim Hoàn, truyền lại cho thế hệ thứ 5 tiếp tục phát triển và tập trung nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm nhẫn cưới. Đến nay, Kim Ngọc Thủy đã rất am hiểu và chuyên sâu trong lĩnh vực này với 25 năm kinh nghiệm.
  • Không chỉ là Nhẫn Cưới, Collab dựa trên sự nghiên cứu rất chuyên sâu vào sở thích, suy nghĩ của khách hàng Việt kết hợp với văn hóa nhẫn cưới của các nước phương tây, nhằm đem đến những mẫu thiết kế limited – khẳng định phong cách người đeo.
  • Không dừng lại ở colossal design và collab, Kim Ngọc Thủy hiểu có rất nhiều cặp đôi muốn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau, Kim Ngọc Thủy sẵn sàng hiện thực hóa những kỷ niệm đó lên chiếc nhẫn để chúng lưu giữ mãi mãi trên chặng đường hôn nhân của cặp đôi.

Cùng với sự phát triển của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Kim Ngọc Thủy đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín cũng như luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 466 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 028 6676 9769
  • 184 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM - 028 6685 5769
  • 242 Âu Cơ, Phường 9, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 6674 9769
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kimngocthuy.com/

Điện thoại: 0857 769 769

Email: tuvan@kimngocthuy.com

Website: https://kimngocthuy.com/

Fanpage: www.facebook.com/kimngocthuy.vn/

Giờ mở cửa: 09:00–20:30

Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy