Tiệm vàng Phương Duy CP

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Phát triển dòng trang sức phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người Việt, Tiệm vàng Phương Duy CP luôn được khách hàng yêu mến nhờ những sản phẩm đẹp mắt có giá cả phải chăng của mình. Đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước những thiết kết với sức thu hút cực mạnh mẽ. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều phải tuân thủ những quy tắc ngặt nghèo và phải thực hiện hoàn toàn bằng tay để có thể đạt tới độ tinh xảo tuyệt đối. Và tất cả những sản phẩm hoàn hảo này đều rất phù hợp để được xem như món quà ý nghĩa kỷ niệm tuyệt vời nhất mà phái đẹp tự thưởng cho bản thân mình trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Hay những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần để đánh dấu sự trưởng thành đầu tiên như lời động viên mong muốn con sẽ luôn cố gắng, mạnh mẽ.


Những chiếc nhẫn và khuyên tai độc đáo với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, kết hợp với những viên đá lấp lánh, tạo nên sự hoàn hảo đẳng cấp. Mỗi chiếc trang sức đều mang đến cảm giác đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, nổi bật với sự quyến rũ riêng biệt. Bất kỳ chiếc vòng tay, dây chuyền nào cũng là điểm nhấn hoàn hảo để tặng cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn.


Với phương châm hoạt động chất lượng là hàng đầu - quyền lợi khách hàng là trên hết, trong nhiều năm qua Tiệm vàng Phương Duy CP vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các vị thượng đế thân yêu của mình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Tiệm vàng Phương Duy CP hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Phú Quốc, Kiên Giang hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0932 986 989

Fanpage: www.facebook.com/tiemvangphuongduy

Tiệm vàng Phương Duy CP
Tiệm vàng Phương Duy CP
Tiệm vàng Phương Duy CP
Tiệm vàng Phương Duy CP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy