Tiến Dịu Auto

top 5
Đỗ Phương

Tiến Dịu Auto là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô, ngoại thất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, trong đó nổi bật phải kể đến dịch vụ độ loa ô tô. Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thi công kỹ thuật, tay nghề cao, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, Tiến Dịu Auto đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Khởi điểm từ khi Hà Nội mới chỉ có lác đác vài chiếc ô tô nhập khẩu, các cơ sở nội thất cũng còn hiếm, Tiến Dịu Auto đã đồng tâm gắn bó với khách hàng và ngành nội thất ô tô từ đó cho tới nay. Thấu hiểu mỗi chiếc xe hơi của khách hàng không chỉ là những tài sản vô cùng giá trị, mà còn là người bạn cần nâng niu, chính vì thế mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề được đào tạo bài bản của Tiến Dịu Auto luôn cẩn thận, tỉ mỉ. Các sản phẩm độ âm loa ô tô tại Tiến Dịu Auto đều được nhập khẩu chính hãng 100%, đạt chất lượng hàng đầu giúp trải nghiệm của khách hàng với chiếc ô tô của mình trở nên thú vị hơn.


Không những thế, giá cả dịch vụ ở đây cũng rất phải chăng, thậm chí còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Liền kề 11, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904 588 982
Email: tiendiuauto@gmail.com
Website:

  • tiendiuauto.vn
  • noithatototiendiu.com

Fanpage: www.facebook.com/noithatototiendiu/

    Tiến Dịu Auto
    Tiến Dịu Auto
    Tiến Dịu Auto
    Tiến Dịu Auto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy